MÁCH NÀNG 3 TIPS LÀM ĐẸP THƯ GIÃN NGÀY CUỐI TUẦN

MÁCH NÀNG 3 TIPS LÀM ĐẸP THƯ GIÃN NGÀY CUỐI TUẦN

Thật khó để tìm được nguồn động lực để bắt đầu một tuần làm việc sau những ngày nghỉ cuối tuần. Nhưng nếu chúng ta có thể khởi động sáng thứ 2 bằng một làn da căng tràn, một mái tóc suôn mượt và một đôi mắt rạng rỡ thì sao nhỉ? Chẳng phải nguồn năng lượng sẽ dồi dào và tràn đầy sức sống hơn?

Cùng Peiland - Oshirma khám phá ngay 3 tips làm đẹp giúp nàng thư giãn cuối tuần nhé!

♥️LÀN DA CĂNG TRÀN

Tạm gác lại công việc bộn bề và dành ra 15-30 phút cho việc tập luyện nàng nhé! Những bài tập không chỉ giúp chung ta xua tan mỡ thừa, giải toả tâm lý mà còn giảm thiểu nếp nhăn trên da bạn. Quá trình tập thể dục sẽ hỗ trợ việc sản xuất collagen, và kết quả là làn da của bạn sẽ luôn mịn màng và săn chắc, đặc biệt vào sáng thứ Hai mỗi tuần.

♥️MÁI TÓC MƯỢT MÀ

Việc massage da đầu sẽ thúc đẩy lưu thông máu, kích thích các nang tóc nuôi dưỡng cho sợi tóc khỏe và làm mái tóc dày hơn. Hãy bắt đầu thói quen massage da đầu khi bạn gội đầu vào tối thứ Bảy và Chủ nhật. Nhẹ nhàng xoa bóp bằng bầu ngón tay trên da đầu của bạn trong khoảng 30 giây. Đều đặn vào các dịp cuối tuần để mái tóc bạn trở nên dày hơn và bạn cũng không cần lo ngại về việc sản sinh ra nhiều dầu.

♥️ĐÔI MẮT RẠNG RỠ

Hãy chăm sóc mắt với các động tác massage nhẹ nhàng để giảm thiểu tình trạng sưng mắt thường xảy ra sau một giấc ngủ dài ban đêm. Bài tập massage mắt này tác động đến mí mắt dưới và hốc mũi.

Đặt ngón tay trỏ lên phần đuôi mắt

Di chuyển ngón tay theo hình tam giác ngược từ đuôi mắt đến hốc mắt

Lưu ý, nên tập trung vào các cơ và không di chuyển da để tránh bị chảy xệ

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ngón tay giữa và ngón trỏ tạo thành chữ V. Trong lúc thực hiện, hãy chú ý nhấn ngón tay ở phần trong và bên ngoài đôi mắt.

Lặp lại 3 lần, mỗi lần 2-3 giây

Bài trước Bài sau