PEILAND - OSHIRMA MÁCH NÀNG 8 LOẠI TRÁI CÂY GIÚP DA CĂNG BÓNG, MỊN MÀNG

PEILAND - OSHIRMA MÁCH NÀNG 8 LOẠI TRÁI CÂY GIÚP DA CĂNG BÓNG, MỊN MÀNG

Sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để làn da phát triển một cách toàn diện, chúng ta cần chăm sóc cả bên trong lẫn bên ngoài.

Cùng Peiland - Oshirma khám phá 8 loại trái cây giúp “nuôi da” từ bên trong nàng nhé!

⚡Quả lựu: Được xem là một trong những loại trái cây tốt nhất cho sức khỏe, quả lựu các hợp chất từ thực vật có lợi mà nhiều loại trái cây khác không thể so sánh được, như punicalagin - chất chống oxy hóa cực kỳ mạnh chứa trong nước ép lựu và phần vỏ hạt, axit punicic - một loại axit linoleic liên hợp có tác dụng sinh học trong dầu hạt lựu. Ngoài ra, lựu có đặc tính chống viêm rất tốt nhờ các đặc tính chống oxy hóa của punicalagins.

🍊Quả cam, chanh: Nhóm quả này rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin C. Chính vì vậy, bổ sung cam, chanh thường xuyên sẽ giúp làn da nàng trở nên sáng mịn và tươi tắn hơn nhờ khả năng loại bỏ dầu nhờn.

🍎Táo: Trong táo chứa hàm lượng elastin và collagen khá cao, có tác dụng duy trì làn da luôn ở trạng thái tươi trẻ. Đặc biệt, chất chống oxy hóa trong loại quả này còn chỗ trợ ngăn ngừa sự phá huỷ của các tế bào và mô.

🍉Dưa hấu: Dưa hấu được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích bổ sung vào bữa ăn. Không chỉ chứa nhiều nước, loại quả này còn chứa nhiều vitamin C, A, B6 và kali, giúp làn da nàng mềm mại và mịn màng hơn.

🍌Chuối: Chuối là loại trái cây chứa hàm lượng vitamin A, B, E dồi dào, có khả năng điều chỉnh độ đàn hồi và chống lại các tác nhân gây lão hoá, giúp nàng nuôi dưỡng một làn da căng mởn, tràn đầy sức sống.

🍍Dứa: Trong quả dứa có chứa vitamin C và beta-carotene, những chất chống oxy hoá có tác dụng chống lại các tổn thương da gây ra bởi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm (thâm nám và thâm mụn), ngăn ngừa lão hóa và cải thiện kết cấu da tổng thể.

🍓Dâu tây: Dâu tây là loại quả chứa nhiều acid ellagic - chất dinh dưỡng giúp chống lại tác hại của các tia UV lên làn da và ngăn ngừa nếp nhăn.

🥝Kiwi: Có thể nàng chưa biết, Kiwi là một trong những loại quả chứa rất nhiều vitamin C (vitamin C là chất chống oxy hóa cao), giúp da luôn sáng mịn và giàu sức sống.

 

Bài trước Bài sau