LÀM GÌ ĐỂ DA ĐẸP, DÁNG THON CHỈ TRONG 1 TUẦN?

LÀM GÌ ĐỂ DA ĐẸP, DÁNG THON CHỈ TRONG 1 TUẦN?

Trước thềm các ngày lễ đang cận kề, nàng đã “bỏ túi” những bí quyết chăm sóc da cho bản thân chưa nào? Và liệu rằng có giải pháp nào để cải thiện làn da - vóc dáng chỉ trong 1 tuần hay không?

THANH LỌC CƠ THỂ TỪ BÊN TRONG

Làn da sạm màu và cơ thể mệt mỏi, nặng nề có thể chính là biểu hiện của việc bị tích ứ độc tố. Để có được vẻ đẹp rạng rỡ, tươi mới đón tết, đón năm mới thì việc nên làm là bạn cần thải độc tố và thanh lọc cơ thể.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Nhiệm vụ chính của nước lọc không phải là cung cấp độ ẩm nhưng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đào thải độc tố từ bên trong.

Tăng cường rau củ quả hữu cơ giàu vitamin C mỗi ngày như dưa chuột, cà rốt, cà chua, dứa, táo, bí xanh, cần tây, hành tây, ổi,...để tăng cường sức khỏe cơ thể và cả làn da.

TẬP LUYỆN THỂ DỤC

Tập thể dục mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể, nhất là với thể trạng và vóc dáng. Bên cạnh đó, các bài tập thể dục còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da.

Trong quá trình tập thể dục cơ thể sẽ giải phóng các độc tố dễ dàng hơn thông qua việc đổ mồ hôi, từ đó giúp cuốn đi các bã tế bào chết, cặn bẩn tồn đọng trong lỗ chân lông, làm giảm các triệu chứng viêm, tạo điều kiện cho máu lưu thông tới da nhiều hơn, sâu hơn, làm da sáng rạng ngời và đều màu hơn.

THẢI ĐỘC TỐ CHO DA MẶT

Có rất nhiều cách để thanh lọc da nhưng để phát huy tối đa công dụng chúng ta cần kết hợp song song cả việc thanh lọc từ bên trong (uống, ăn) và thanh lọc từ bên ngoài (mặt nạ, kem dưỡng).

Trong đó, việc sử dụng mỹ phẩm thoa ngoài da là giải pháp lý tưởng nhất. Khi chất độc tích tụ, che lấp lỗ chân lông, tế bào da bên trong bị thiếu không khí, dẫn đến việc hô hấp kém hiệu quả, làm giảm khả năng tái tạo. Tẩy tế bào chết và xông mặt không chỉ giúp khai mở lỗ chân lông mà còn trung hòa lượng chì từ các loại mỹ phẩm kém chất lượng tồn đọng trên da.

Bài trước Bài sau