5 THÓI QUEN TỐT GIÚP LÀN DA KHỎE ĐẸP TỪ BÊN TRONG

5 THÓI QUEN TỐT GIÚP LÀN DA KHỎE ĐẸP TỪ BÊN TRONG

Bên cạnh việc đảm bảo sức khỏe cục bộ cho riêng làn da, chúng ta cũng cần xây đắp một cơ thể khỏe mạnh toàn diện. Sức khỏe của làn da phải được cấu thành từ gốc bên trong.

♥️Duy trì thói quen “ăn nước” thay vì chỉ uống nước: Uống nước rất có lợi nhưng nếu uống sai cách và uống quá nhiều cũng gây ra những hiểm họa khôn lường. Do đó, các nàng hãy kết hợp ăn những thực phẩm có chứa nhiều nước như dưa leo, dưa hấu, củ cải, trái thơm,... nhằm hỗ trợ cho việc phải uống nhiều nước trong một ngày.

♥️Ngủ sớm và ngủ đủ giấc: Để tạo điều kiện cho cơ thể đào thải độc tố theo đúng nhịp sinh học, chúng ta nên hình thành thói quen ngủ sớm và ngủ đủ giấc. Gan, mật, phổi và hệ tiêu hóa thải độc hiệu quả nhất khi chúng ta ngủ say. Ngủ muộn sẽ làm “trật nhịp sinh học” tự nhiên đó, khiến làn da nhanh chóng lão hóa, dần biểu thị qua nếp nhăn và quầng thâm dưới mắt.

♥️Chế độ ăn uống hợp lý: Đừng ăn uống với giờ giấc thất thường và tiêu thụ quá nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh nàng nhé! Hệ tiêu hóa là nơi khởi nguồn của sắc đẹp làn da. Một khi hệ tiêu hóa bị gây hại thì sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da ngay lập tức. Ăn đúng giờ, bổ sung nhiều chất xơ, đạm thực vật, chất béo tốt sẽ giúp làn da đẹp hơn mỗi ngày.

♥️Thư giãn tinh thần: Bạn biết đó, sức khỏe tinh thần có liên hệ mật thiết với sức khỏe làn da. Lo âu, căng thẳng, mệt mỏi gây ra phản ứng hoá học trong cơ thể khiến da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Ngược lại, khi tinh thần thoải mái, cơ thể sẽ tự động sản sinh ra những hoạt chất chống lão hóa, đồng thời giúp làn da trở nên hồng hào, khỏe mạnh.

♥️Chăm sóc da bằng sản phẩm Peiland - Oshirma: Nếu bạn đang gặp phải bất cứ vấn đề gì về da, hãy tâm sự cùng chuyên viên để cải thiện những hư tổn và nâng tầm sức sống cho làn da luôn tươi trẻ nhé! Với triết lý SỐNG ĐẸP - SỐNG KHỎE - SỐNG CHẤT LƯỢNG, Peiland - Oshirma luôn mong muốn người phụ nữ hiểu được tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da từ bên trong cho tới bên ngoài.

 

Bài trước Bài sau