VÌ SAO RAU XANH RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE VÀ LÀN DA?

VÌ SAO RAU XANH RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE VÀ LÀN DA?

Thực phẩm màu xanh lá luôn được khuyến khích bổ sung vào khẩu phần ăn mỗi ngày bởi những lợi ích trên cả tuyệt vời của thành phần Chlorophyll (chất diệp lục) - chất tạo nên màu xanh của thực vật.

Vậy những tác dụng đã được chứng minh của diệp lục là gì? Cùng Peiland - Oshirma khám phá ngay qua từng hình dưới đây nhé!

THANH LỌC CƠ THỂ
Chất diệp lục được coi như một bộ lọc với khả năng loại bỏ độc tố và kim loại nặng như chì và thủy ngân ra khỏi cơ thể, từ đó cho bạn một sức khoẻ tốt hơn.

CHỐNG VIÊM
Dung dịch của diệp lục có mức độ vitamin E, A, và C phong phú, được chứng minh có tác dụng giảm viêm trong cơ thể. Ngoài ra, với khả năng chống oxy hóa cực mạnh, chất diệp lục rất quan trọng cho việc chống lại các hư tổn DNA trong cơ thể.

CHỮA LÀNH VẾT THƯƠNG
Chất diệp lục làm tăng tốc độ chữa lành các mô bị hỏng và tái sinh các tế bào mới. Điều đó có nghĩa nó có thể chữa lành các vết thương nhanh chóng. Dung dịch diệp lục cũng có đặc tính kháng khuẩn, vì vậy nó giúp cơ thể tiêu diệt vi trùng và ngăn ngừa tái nhiễm.

LOẠI BỎ HÔI MIỆNG
Chất diệp lục có thể tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng, giúp bạn có hơi thở thơm tho. Ăn nhiều thực phẩm chứa chất diệp lục như rau xanh cũng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, loại bỏ nguồn gốc của mùi hôi.

Bài trước Bài sau