5 ĐIỀU TUYỆT VỜI KÍCH THÍCH NĂNG LƯỢNG TRONG MÙA DỊCH COVID-19

5 ĐIỀU TUYỆT VỜI KÍCH THÍCH NĂNG LƯỢNG TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Diễn biến của tình hình dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, số ca bệnh tăng mỗi ngày, số địa phương nhiễm bệnh cũng không còn dừng lại ở một vài tỉnh thành. Chúng tôi có lo lắng không? Chúng tôi có! Và chúng tôi biết tất cả chúng ta đều cùng chung một tâm trạng như thế suốt những ngày qua.

Nhưng một tín hiệu thật lạc quan là mọi người ở khắp nơi đang cùng chăm sóc lẫn nhau. Cùng chia sẻ cho nhau những lời động viên, cùng hỗ trợ nhau đi qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Dưới đây, chúng tôi chia sẻ cùng bạn 5 điều tuyệt vời mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy thích, bởi nguồn cảm hứng mà bạn nhận được có thể giúp bạn vượt qua những cảm xúc tiêu cực không đáng có vì lo nghĩ nhiều. Tin rằng, giảm căng thẳng để giữ sức khoẻ là một trong số những điều quan trọng để bảo vệ bản thân ngay lúc này.

- Chuẩn bị không gian làm việc đầy cảm hứng cho những ngày “work from home”. Khi làm việc ở nhà, bạn được tự do trang trí bàn làm việc theo sở thích, vì thế, hãy tận dụng trong một vài ngày tới! Tại sao không mua thêm một ít hoa tươi hoặc cây xanh, đốt một ít nến thơm, trưng bày một số món đồ tạo cảm hứng để kích thích khả năng sáng tạo và thêm hứng khởi làm việc!

- Hãy thử cảm giác… tập luyện online! Truy cập vào các kho video miễn phí hoặc các kênh hướng dẫn tập luyện tại nhà, bạn sẽ bất ngờ vì những gì mình đã bỏ lỡ bấy lâu nay! Tất cả các bài tập từ yoga săn chắc cơ thể cho đến các bài tập thể lực giúp giảm cân, duy trì vóc dáng, nâng cao sức khoẻ… đều có ở đấy. Nào, trải một tấm thảm ra giữa phòng hoặc bất cứ không gian nào bạn thấy thoải mái và bắt đầu bài tập đầu tiên với tất cả sự hứng khởi nhé!

- Thử vài điều mới, như đọc một cuốn sách, xem một bộ phim hoặc học cách làm một loại bánh mới chẳng hạn. Việc dành thời gian khám phá những bộ phim thú vị trên Youtube hoặc Netflix cũng là cách hay để bạn nhận ra xung quanh vẫn còn nhiều điều thú vị hơn bạn tưởng!

- Bạn có nghĩ mình sẽ thử học pha chế một vài món thức uống độc đáo nào đó từ một bartender chuyên nghiệp qua loạt video pha chế trên internet? Nghe có vẻ “hư cấu” nhưng bạn hoàn toàn có thể! Bên cạnh đó, hãy ăn những món ăn giàu dưỡng chất và tốt cho cơ thể như các loại rau xanh, nước ép hoa quả, salad hoa quả hoặc các loại sauce rau củ… theo đúng sở thích của mình!

Đừng để nỗi lo lấn át toàn bộ tâm trí, vì bạn còn phải dành chỗ để yêu thương bản thân mình. Suy nghĩ một cách tích cực thì thời gian sắp tới thật lý tưởng để bạn làm điều đấy! Chọn mua các loại mỹ phẩm mà bạn đã đắn đo từ tháng trước, thử tự làm một quy trình chăm sóc da đủ tất cả các bước mà bấy lâu còn gác lại vì muốn tiết kiệm thời gian... cũng là cách hay, bạn còn chờ gì mà chưa dám thử?

Bài trước Bài sau