XÂY DỰNG NHỮNG TẾ BÀO KHỎE MẠNH VỚI “BÌNH ĐỰNG SỨC KHOẺ”

XÂY DỰNG NHỮNG TẾ BÀO KHỎE MẠNH VỚI “BÌNH ĐỰNG SỨC KHOẺ”

Thực phẩm không chỉ là thứ cơ thể nạp vào hàng ngày để duy trì sự sống, mà còn là yếu tố chính quy định thể trạng, tình hình sức khoẻ của mỗi người. Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ nuôi dưỡng những tế bào khoẻ mạnh và quy định giá trị của cuộc sống.

👨🏻‍⚕️ Vì lẽ đó, trong sự nghiệp nghiên cứu của mình, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi và đưa ra những phát hiện vĩ đại về vai trò của chăm sóc từ bên trong và cụ thể hoá những chất mà cơ thể nên bổ sung thành “Bình đựng sức khoẻ". Cùng Peiland - Oshirma khám phá và bắt đầu chế độ dinh dưỡng khoa học nhất ngay nhé!

🥦 🍒 TRÁI CÂY VÀ RAU CỦ: Những loại thực phẩm này nên chiếm tỷ lệ cao nhất trong khẩu phần ăn hàng ngày. Vì chúng bổ sung chất sơ Polyphenol và Carotenoids, các yếu tố vi lượng có tác dụng chống Oxy hoá mạnh mẽ, đặc biệt đây là nguồn cung cấp nước tốt nhất cho cơ thể.

🍞 NGŨ CỐC: Đây là nguồn cung cấp chất xơ, khoáng chất và Vitamin tốt nhất. Bạn cũng nên thay thế những loại ngũ cốc đã qua xử lý bằng những loại có vỏ, vì lớp vỏ chứa nhiều thành phần giúp kích thích sản sinh Collagen và Elastin, Thành phần Selenium từ vỏ có chức năng chống Oxy hoá và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

🥩 CHẤT ĐẠM: Có trong các loại thực phẩm như Trứng, Thịt, Cá, Đậu nành, Sữa… cung cấp các Acid Amino để tái tạo tế bào và giúp mọi cơ quan, hệ thống trong cơ thể hoạt động tối ưu, bên cạnh đó Acid Amino còn là nguyên liệu cho quá trình sản xuất Collagen và Elastin - 2 yếu tố quan trọng của da và mạch máu.

🧀 CHẤT BÉO: Lợi ích của thành phần này còn phụ thuộc vào nguồn gốc của chúng. Chất béo được xem là an toàn chứa nhiều Omega 3-6-9, ít Cholesterol, sẽ hỗ trợ chức năng của hệ thần kinh, xây dựng tế bào khoẻ mạnh, tăng cường khả năng hút nước, khoá nước và giữ ẩm.

💊 VIÊN UỐNG BỔ SUNG: Rất khó để hoàn thiện được một chế độ ăn hoàn chỉnh, đảm bảo đủ dưỡng chất, ví dụ như Glucosamine có nhiều trong vỏ tôm, cua. Vì thế, bổ sung viên uống là rất cần thiết để đảm bảo đủ dưỡng chất cho cở thể.

💧 NƯỚC: Lý thuyết 8 ly nước (2 lít) mỗi ngày không hẳn là cơ thể sẽ tiếp nhận được, do quá trình bài tiết. Thay vào đó, nên bổ sung bằng các loại trái cây với hàm lượng nước và dưỡng chất cao như dưa leo, dưa hấu, dưa lưới, cam, nho…

Để đảm bảo cơ thể khoẻ mạnh, hãy bắt đầu xây dựng tế bào từ những nguồn dưỡng chất hàng ngày, bạn nhé!

Bài trước Bài sau