NHỮNG LOẠI THỰC VẬT GIÀU NƯỚC, BẠN NÊN SỬ DỤNG MỖI NGÀY

NHỮNG LOẠI THỰC VẬT GIÀU NƯỚC, BẠN NÊN SỬ DỤNG MỖI NGÀY

👨🏻‍⚕️“Khi tế bào chúng ta không đủ nước, chúng ta sẽ bị suy thoái và không thể hoạt động ở mức tối ưu. Điều này dẫn đến tổn thương, tình trạng bệnh tật, tinh thần kém minh mẫn, mệt mỏi… sẽ kéo đến" 

Khoa học cũng chứng minh, nước có vai trò thiết yếu đối với mỗi cơ thể sống, thế nhưng, việc tăng cường uống nước không phải là giải pháp tối ưu, vì quá trình bài tiết không cho phép lượng nước được giữ lại bên trong tế bào. Qua nhiều năm nghiên cứu, với Quyền năng từ thực vật, bạn có thể nạp đủ lượng nước mà cơ thể cần mỗi ngày mà không cần uống đúng lượng nước đó, vì thực vật chính là nguồn cung cấp nước hiệu quả và chất lượng nhất cho cơ thể.

Hãy cùng Peiland - Oshirma khám phá những loại thực phẩm rất đỗi quen thuộc và chứa đựng hàm lượng nước tuyệt vời cho cơ thể nhé

🥒Dưa leo 97% nước: Dưa leo đã rất quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Với hàm lượng nước rất cao, dưa leo là nguồn cung cấp độ ẩm tuyệt vời nhất cho cơ thể, giúp bù nước cho cơ thể. Trong loại quả này cũng chứa nhiều Vitamin, chất khoáng có lợi khác.

🍅Cà chua 95% nước: Nguồn nước và dinh dưỡng dồi dào đã được các nhà khoa học tìm thấy ở cà chua. Ngoài ra, người ta còn tìm thấy trong loại quả này thành phần vitamin A, C, K, vitamin B6, kali, folate, thiamin, magiê, niacin, đồng và phốt pho.

🍉Dưa hấu 92% nước: Với vị ngọt thanh, thơm ngon, dưa hấu là thức quả giải khát được nhiều người lựa chọn trong mùa Hè.

🍋Chanh 92% nước: Có thể khi ngửi thấy mùi Chanh bạn đã cảm thấy sự tươi mát ùa và cánh mũi, không những thế, nhờ vào hàm lượng nước rất cao, khi sử dụng chanh còn “làm mát" tế bào. Những loại nước uống từ chanh mang lại hương vị thơm ngon và giúp thải độc cơ thể rất hiệu quả.

🍊Bưởi 91% nước: Bưởi còn chứa chất điện giải và có tính thanh nhiệt cao, với hàm lượng vitamin C và vitamin A dồi dào, làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chỉ cần nửa trái bưởi bạn đã có đủ 78% nhu cầu vitamin C cả ngày cho cơ thể.

Bên cạnh việc cung cấp nước, Vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hầu hết thực vật chứa lượng chất xơ rất cao, hỗ trợ quá trình giảm cân, làm giảm lượng Cholesterol, phòng tránh những bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, béo phì…

Bài trước Bài sau