Mỗi ngày chỉ tốn 2 nghìn đồng mụn sẽ biến mất trong 7 ngày !

Mỗi ngày chỉ tốn 2 nghìn đồng mụn sẽ biến mất trong 7 ngày !

Cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả trong 7 ngày tại nhà chỉ với 2 nghìn đồng mỗi ngày.


Mụn là nỗi lo, nỗi ám ảnh của rất nhiều bạn ở lứa tuổi teen. Mụn gây mất tự tin về ngoại hình khiến chúng ta tự ti về bản thân. Tuy nhiên trong bài viết này, các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về những nguyên liệu rẻ tiền tưởng chừng như bỏ đi trong mọi gia đình lại có công dụng thần kỳ trong việc trị mụn hiệu quả !


  1. TRỊ MỤN TỪ QUẢ CHANH

    Nước chanh có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. Do giàu vitamin C nên nước cốt chanh tốt cho tất cả các loại da. Tính axit trong loại quả có vị chua này còn tẩy tế bào chết trên da, nhờ đó làm se và khô vết mụn nhanh chóng.

Chanh là loại quả trị mụn vừa an toàn vừa rất tiết kiệm cho phái đẹp.


Để làm sạch mụn, đặc biệt là các nốt mụn mủ, bạn có thể ngâm một ít bông gòn vào 2 muỗng nước cốt chanh tươi. Thoa dung dịch lên vết mụn, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi ngày. 

Ngoài ra, hỗn hợp nước cốt chanh và nước hoa hồng cũng sẽ cho kết quả tương tự. Thực hiện bằng cách bôi hỗn hợp này lên mụn trong vòng 30 phút. Rửa sạch với nước ấm và nên áp dụng 2 lần/ngày trong 1 tuần để có kết quả như mong đợi.



    2. SỬ DỤNG KEM ĐÁNH RĂNG

Các thành phần như baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà trong kem đánh răng có thể giúp làm khô nốt mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng kem đánh răng màu trắng. Bôi kem đánh răng lên mụn, để trên 2 giờ hoặc qua đêm và rửa sạch bằng 1 chiếc khăn ấm. Dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ ngay sau đó để tránh khô da. Lặp lại mỗi ngày một lần trong 1 hoặc 2 tuần.

Sau khi lau sạch kem đánh răng trên vết mụn, cần thoa thêm các loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ giúp da giữ nước và mau hồi phục.


   3. VỎ CAM VỚI CÔNG DỤNG THẦN KỲ


Nhờ khả năng làm se da, loại bỏ tế bào da chết và thải loại dầu làm tắc lỗ chân lông nên vỏ cam đã được dùng như 1 phương thuốc đặc trị mụn.


Trị mụn theo liệu pháp độc đáo và tiết kiệm này, bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột. Trộn bột vỏ cam với nước rồi bôi lên vùng da bị mụn. Để khô khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả điều trị mụn tích cực nếu siêng áp dụng cách này mỗi ngày một lần, trong suốt 1 tuần. Ngoài ra, da bạn cũng trở nên tươi sáng và mịn màng hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào trong cam giúp gia tăng các tế bào da khỏe mạnh.


Các bạn thực sự quan tâm về mụn và muốn trị mụn hiệu quả, triệt để không để lại thâm hãy để lại SĐT để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất !


    4. NƯỚC ĐÁ

Nước đá cải thiện tình trạng lưu thông máu dưới vùng da bị mụn, làm đóng băng khu vực có lỗ chân lông đang tắc nghẽn, từ đó loại bỏ các hạt dầu và bụi bẩn tích tụ trên da. Đồng thời, nước đá cũng giúp giảm viêm và đau do mụn nhọt.

Chỉ cần bọc đá viên hoặc đá vụn trong vải cotton sạch, nhẹ nhàng nhấn lên các khu vực bị viêm nhiễm do mụn trong vài giây. Chờ khoảng 1 phút trước khi lặp lại thao tác tương tự từ 3 - 4 lần. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày khoảng 2 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng “giã biệt” các nốt mụn đáng ghét chỉ trong vòng 1 hoặc 2 ngày.

Không đặt viên đá trực tiếp lên mặt vì độ lạnh có thể làm bỏng và gây hại cho da của bạn.

 

Đây là những cách trị mụn đơn giản tại nhà cho các bạn tham khảo nếu bạn cảm thấy hữu ích hãy CHIA SẺ mọi người cùng trị mụn hiệu quả nhé !

Bài trước Bài sau