5 SỰ THẬT THÚ VỊ BẠN CÓ THỂ KHÔNG BIẾT VỀ TRỊ MỤN

5 SỰ THẬT THÚ VỊ BẠN CÓ THỂ KHÔNG BIẾT VỀ TRỊ MỤN

Trong thế giới chăm sóc da, mụn là một trong những chủ đề mà chúng ta không bao giờ ngừng đề cập đến. Tại sao? Bởi vì đó là vấn đề da mà đa số mọi người dễ dàng gặp phải. Vô vàn những chia sẻ, lời đồn, kiến thức về các nguyên nhân và phương pháp trị mụn xung quanh mụn được truyền tai nhau vô tội vạ. Tuy nhiên, bài viết hôm nay sẽ đề cập đến một vài sự kiện liên quan đến mụn mà bạn có thể chưa từng nghe trước đây. Cùng tìm hiểu chúng và bạn có thể sẽ ngạc nhiên đấy!

 

"Uống nước để trị mụn."

Không ít lần bạn được nghe rằng : “uống nước nhiều trong ngày sẽ giúp trị mụn hiệu quả”. Thật không may nước không phải là thuốc ảo thuật có thể làm những “cục mụn cứng đầu” biến mất. Tuy nhiên, uống nhiều nước có thể hữu ích trong việc thúc đẩy dòng chất dinh dưỡng và vitamin cho da của bạn và loại bỏ các chất độc hại và chất thải. Điều này sẽ cho phép da của bạn hoạt động tốt và chống lại mụn.

“Vì mụn không phải là mối đe dọa về sức khoẻ nghiêm trọng nên không có lý do để chữa trị.”

 Đây là một lời khuyên bạn vẫn thường hay nghe về vấn đề trị mụn. Tuy đúng là mụn ko phải là mối đe dọa cho sức khỏe , nhưng mun có thể đem lại tâm bệnh như tự ti, mặc cảm, hạn chế giao tiếp và nặng hơn là trầm cảm đối với nhiều người.

"Rửa mặt nhiều lần trong một ngày sẽ trị mụn hiệu quả."

Thật sự việc rửa quá nhiều trong một ngày có thể gây kích ứng da và làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Bạn chỉ nên rửa da mụn chỉ 2 lần mỗi ngày bằng một sản phẩm rửa nhẹ nhàng không dầu để loại bỏ dầu dư thừa và các tế bào da chết.

"Da nhờn không nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và thường xuyên lau khô mặt."

Nhiều bạn có làn da nhờn hoặc hỗn hợp thiên nhờn thường có khuyng hướng phớt lờ đi các sản phẩm dưỡng ẩm vì nghĩ sẽ kích thích nhờn nhiều hơn, dễ gây tình trạng  mụn kéo dài. Thậm chí các bạn còn ra sức làm khô da mặt bằng cách thường xuyên lau chùi mặt đến không cần thiết. Việc để da quá khô ráo có thể khiến da dễ bong tróc và mẫn cảm với ảnh hưởng của môi trường, Dầu thừa trên da góp phần giúp  da của bạn có được lượng ẩm nhất định và xuyên suốt cả ngày. Việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cũng cần thiết đối với các bạn da nhờn vì nó cung cấp các dưỡng chất cần thiết hàng ngày cho da mà dầu tự nhiên trên da bạn không có.

"Nặn mụn có thể cải thiện tình trạng da mụn nhanh hơn."

Hầu hết mọi người đều muốn nặn mụn với hy vọng chữa lành nhanh hơn, nhưng lời khuyên chân thành là bạn không nên tự làm điều này. Bằng cách chèn ép các mụn này, bạn có thể khiến vi khuẩn, tế bào chết và dầu lan ra vùng da xung quanh, gây hiện tượng sưng tấy đỏ và đôi khi hình thành vết sẹo màu đỏ hoặc nâu khó phai. 


**********************************************************************************************************

GIẢI PHÁP KEM TRỊ MỤN TRIỆT ĐỂ THEO CÁC CHUYÊN GIA NHẬT BẢN:

 Kem nén trắng da và chống mụn dược thảo Oshirma: nhập khẩu từ Nhật Bản.

 Thành phần chính hàm chứa đa dạng Thảo Dược thiên nhiên tinh phấn Hoa Quỳ, Cây Cam Thảo, Hoa Cúc La Mã, và cây Hương Thảo làm tăng tính đàn hồi giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất trong quá trình điều trị . Hoạt chất Collagen bổ sung chất sụn làm biểu bào kích hoạt động mạnh và ngăn chặn sự hình thành mụn dưới da.

 Bổ sung Vitamin A, C, E giúp da trắng hồng tự nhiên và làm mờ đi những vết thâm do mụn để lại và được bảo vệ bởi màng UV/30 không bắt nắng. Đem lại cho bạn sự tự tin với làn da trắng mịn hồng hào

Được các chuyên gia da liễu đánh giá cao và khuyên dùng.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây 


Hotline 093.7777920 – 09.8787.8558

Hãy gọi ngay để được tư vấn những sản phẩm trị mụn phù hợp.

Bài trước Bài sau