“Học lõm” ngay bí quyết dưỡng da của phụ nữ Nhật

“Học lõm” ngay bí quyết dưỡng da của phụ nữ Nhật

Bạn ngưỡng mộ người con gái Nhật với làn da trắng trẻo tự nhiên. Bên cạnh việc thời tiết đất nước Nhật không nóng bức như ở Việt Nam thì các lại mỹ phẩm thiên nhiên đã được người Nhất áp dụng một cách triệt để. Đó chính là cách hiệu quả để người người Nhật có được là da đẹp cùng như duy trì được tuổi thanh xuân dài lâu. Chúng ta cũng tìm hiểu nhé .


Có thể bạn quan tâm


hoc-lom-ngay-bi-quyet-duong-da-cua-phu-nu-nhat

1. Nước ép dưa leo


Công dụng: Dưa leo là làm trắng, sáng và mát da giảm vết nhang và tan nhang. Phụ nữ Nhật đã nắm được công dụng này và tạo ra một bí quyết dưỡng da đẹp cho riêng mình.


Hoc-lom-ngay-bi-quye-duong-da-cua-phu-nu-nhat-01


Bạn chỉ việc mai dưa leo bằng dao bào sau đó bỏ vô máy quay sinh tốt và lấy miếng vải sạch lấy nước. Hằng ngày bạn có thể lấy nước dưa leo thoa đều lên mặt, massage sau đó đó rửa sạch hoặc bạn cũng có thể để nguyên không cần phải rửa lại .


2. Nước dây mướp


Hoc-lom-ngay-bi-quye-duong-da-cua-phu-nu-nhat-02



Công dụng: Hợp với mọi loại da, làm sáng, trắng và giữ ẩm cho da


Phụ nữ Nhật thực hiện bí quyết dưỡng da trắng sáng này bằng cách cắt cách gốc từ 2-3cm, lấy cốc hứng lấy nhựa từ cây, có thể pha với rượu trắng bỏ tủ lạnh để bảo quản. Tương tự như nước ép dưa leo bạn có thể thoa lên mặt, sau đó để tự nhiên hoặc rửa sạch đều được .


3. Mặt nạ từ củ cải


Hoc-lom-ngay-bi-quye-duong-da-cua-phu-nu-nhat-03


Công dụng: Củ cải cá tác dụng là sạch và trắng da


Với cách dưỡng da mềm mịn, trắng sáng này, bạn chỉ cần lấy củ cải tươi, xay nhuyễn hoặc nghiền thành bột để dành sử dụng. Dùng hỗn hợp này đắp lên da, thư giãn trong 15 phút và sau đó sửa sạch mặt bằng nước ấm. Duy trì việc đắp mặt nạ này có da sẽ giúp bạn loại bỏ mụn và vi khuẩn trên da và có làn da trắng sáng nhé .


4. Bột đậu


Hoc-lom-ngay-bi-quye-duong-da-cua-phu-nu-nhat-04


Công dụng : Bột đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh ư,… tẩy và lột nhẹ da làm cho da mịn màng và trắng sáng, loại bỏ các tế bào chết đồng thời kích thích cải thiện sự tuần hoàn máu trên da.


Bạn chỉ việc xoay đậu đỏ thành bột và trộn với một ít nước ấm để rửa mặt hoặc dùng làm mặt nạ đắp lên da, sau 15-20 phút rửa sạch. Hàng ngày bạn có thể sử dụng chúng như một loại mỹ phẩm tẩy trang hiệu quả để có làn da trắng sáng, khỏe mạnh.


Peiland chúc các bạn nữ thành công và sẽ có một làn da trắng sáng mịn màng như phụ nữ Nhật nhé.


(Sưu tầm)

Bài trước Bài sau