CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành da tại PEILAND.COM.VN

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quý khách khi mua sản phẩm tại PEILAND.COM.VN sẽ được đảm bảo chăm sóc da cho đến khi hài lòng vì sở hữu làn da đẹp

Nếu xảy ra tình trạng dị ứng da quý khách sẽ được áp dụng các điều kiện về bảo hành về da bên dưới 

Điều kiện ĐƯỢC bảo hành:

  1. Lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm bị móp méo, hỏng hóp, chất kem ko đồng đều bị xáo trộn, ko có niêm phong tem mạc, vỏ hộp sản phẩm bị mất màu, phai mờ
  2. Còn trong thời hạn bảo hành, có phiếu bảo hành hoặc cung cấp đúng số điện thoại đã đăng ký khi mua hàng. 

 Lưu ý:

  1. Giữ lại vỏ hộp sản phẩm khi có yêu cầu bảo hành.
  2. Trong trường hợp sản phẩm cần đổi trả đã hết hàng hoặc đang tạm ngưng sản xuất, Peiland Oshirma sẽ thay thế bằng loại sản phẩm khác cao cấp hơn dành cho quý khách 

Các trường hợp KHÔNG được bảo hành:

  1. Sản phẩm do khách làm rơi vỡ, làm móp méo, hoặc bảo quản ko đúng cách làm cho chất lượng kem bị thay đổi
  2. Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai : bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,..
  3. Đã quá thời hạn được đổi trả

 

Quy trình bảo hành:

Bước 1: Quý khách vui lòng gởi sản phẩm cần đổi trả đến bất kì cửa hàng nào thuộc hệ thống PEILAND.COM.VN

Bước 2: Xuất trình HÓA ĐƠN MUA HÀNG hoặc CUNG CẤP ĐÚNG SỐ ĐIỆN THOẠI đã đăng ký khi mua sản phẩm đang cần bảo hành.

Bước 3: Kí tên xác nhận vào phiếu nhận ĐỔI TRẢ tại cửa hàng.

Bước 4: Nhân viên sẽ goi điện thoại thông báo cho khách hàng đến nhận bảo hành trong thời gian sớm nhất (từ 7 - 30 ngày tùy vào lỗi sản phẩm).

 

Quy định ĐỔI – TRẢ:

 - Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: chỉ được đổi ngang giá hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua, KHÔNG được trả sản phẩm.

- Đối với khách mua online: Được đổi hoặc trả sản phẩm. 

  1. Điều kiện được đổi - trả:

- Sản phẩm đổi - trả phải còn như tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác.

- Chưa sử dụng quá nhiều

- Sản phẩm được đổi trả trong vòng 3 ngày từ ngày nhận hàng.

  1. Trường hợp không áp dụng đổi trả:

- Sản phẩm đã qua sử dụng quá nhiều hoặc bị lỗi do người sử dụng.

- Sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi, giảm giá.