THÂM QUẦNG MẮT LÀ GÌ? TRỊ THÂM QUẦNG MẮT NHƯ THẾ NÀO?

THÂM QUẦNG MẮT LÀ GÌ? TRỊ THÂM QUẦNG MẮT NHƯ THẾ NÀO?

Địa Chỉ In & Bán Hộp Bánh Trung Thu Đẹp, Sang, Giá Rẻ Có Kèm Túi Giấy


Mỗi độ rằm tháng tám đến là dịp nhà nhà biếu nhau món bánh trăng với đủ vị thơm lành. Bánh Trung Thu từ lâu đã trở thành món quà biếu đầy ý nghĩa mà người ta dành cho nhau để tỏ lòng quý mến. Ngoài chất lượng bánh ngon, chiếc hộp bắt mắt chính là “điểm chí mạng” để mọi người quyết định chọn thương hiệu mua bánh làm quà.


Chỉ cần một chút tinh ý, có thể nhận ra rằng, trong mấy năm gần đây, các doanh nghiệp sản xuất bánh Trung Thu luôn lấy mẫu mã hộp làm tiêu chí cạnh tranh hàng đầu. Cứ qua mỗi năm, những thương hiệu bánh có tiếng, những nhà hàng, khách sạn hạng sang lại cho ra đời một mẫu hộp khác, tất cả đều cầu kỳ và sang trọng. Không nằm ngoài cuộc đua, các đơn vị sản xuất bánh nhỏ lẻ cũng ngày một chú trọng đến khâu thiết kế hộp bánh Trung Thu để góp phần tạo nên giá trị sản phẩm.


in-hop-banh-trung-thu



Cũng đã 10 mùa trăng trôi qua, Đất Phương Nam tự hào là đơn vị cung cấp vỏ hộp đựng bánh Trung Thu cho rất nhiều bakery. Từ những mẫu kiểu cách hoàng gia, cho đến những mẫu giản đơn mà tinh tế, dẫu là hộp 6 bánh, hộp 4 bánh hay hộp 2 bánh, chúng tôi đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho doanh nghiệp. Bởi, chúng tôi hiểu khi tính toán đến việc in ấn, sản xuất hộp đựng bánh Trung Thu, mỗi doanh nghiệp đều quan tâm đến những vấn đề sau đây:

Định hình giá trị hộp bánh từ cái nhìn đầu tiên

Từ phân khúc khách hàng và giá thành sản phẩm, doanh nghiệp sẽ xác định chi phí dự kiến có thể chi cho mỗi chiếc hộp. Sau đó sẽ thiết kế mẫu mã, kiểu cách hộp, lựa chọn chất liệu giấy cho phù hợp. Giá trị của vỏ hộp phải tương xứng với chất lượng những chiếc bánh được làm ra.

in hộp bánh trung thu


Chất liệu mặt trong và ngoài

Đa phần các hộp đựng bánh trung thu đều được bồi carton để chịu đựng được sức nặng của bánh. in hộp bánh trung thu
Bên ngoài là mặt giấy Couche bởi đây là loại giấy có định lượng thấp dễ bồi, lại bắt màu cực tốt, thể hiện được nguyên bản hình ảnh thiết kế. Để tạo điểm nhấn, nhiều doanh nghiệp chọn phương thức ép kim, in nhũ, phun UV, ghép màng Metalized hoặc cán gân, cát nhám, san hô, dập nổi 3D cho logo, hình ảnh đặc trưng, khắc lazer tạo hoa văn hay sử dụng giấy bóng kiếng để dễ dàng nhìn thấy bánh bên trong. Ngoài ra, nên cán màng mờ hoặc bóng để chống ẩm cho vỏ hộp, giữ màu hộp lâu phai.


in hộp bánh trung thu 3

Mặt trong là khay tiếp xúc với sản phẩm sẽ được phủ một lớp phi lụa, nhung mỏng hoặc giấy Couche. Điều quan trọng là chất liệu sử dụng ở mặt trong phải đảm bảo an toàn vệ sinh.

Hình thức nắp và khay

Có rất nhiều dạng hộp mà bạn có thể tham khảo để thiết kế cho phù hợp với sản phẩm của mình như:


Hộp bánh trung thu nắp âm – dương


Hộp bánh trung thu nắp liền có nam châm/ khóa gài


Túi xách giấy đi kèm vỏ hộp

Với những mẫu hộp cao cấp hay đến từ những thương hiệu có tên tuổi, chiếc túi bên ngoài luôn là túi giấy trang trọng được thiết kế đồng bộ với vỏ hộp bên trong. Tìm hiểu quy cách sản xuất túi giấy chi tiết nhất để tiết kiệm chi phí.

Có thể nói bao bì đóng vài trò quan trọng trong việc quyết định thành công của mỗi hộp bánh Trung Thu bởi nó chính là điểm tiếp xúc trực tiếp nhất, mạnh mẽ nhất với người tiêu dùng và thúc đẩy hành vi mua hàng. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Đất Phương Nam để chúng tôi tư vấn cụ thể theo yêu cầu riêng, giúp doanh nghiệp “thắng lớn” trong cuộc đua mùa Trung Thu này, bằng cách:

Gọi đến hotline: 0903 927 456

Bán hộp bánh Trung Thu – mẫu độc quyền chỉ có tại Đất Phương Nam

Tin vui cho những bạn trẻ tận dụng khả năng bếp núc để kinh doanh bánh Trung Thu hand-made hoặc những doanh nghiệp đang muốn thử thay đổi hình thức bao bì.

Nếu bạn đang có kế hoạch tìm cho mình một mẫu hộp được thiết kế riêng biệt nhưng vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí Đẹp – Sang – Độc đáo – Giá cả hợp lý thì sản phẩm hộp đựng bánh Trung Thu (tên hộp, nên nghĩ một cái tên mô tả về hộp) của Đất Phương Nam hoàn toàn đáp ứng được tất cả.

Số lượng mẫu hộp … là hạn chế, vì vậy, nếu có nhu cầu đưa những chiếc bánh Trung Thu của bếp nhà bạn đến gần với nhiều người tiêu dùng hơn thì việc đầu tư vào vỏ hộp chính là sự đầu tư thông minh, giúp sản phẩm dễ dàng được ưa chuộng để làm quà biếu tặng.

Xem thêm mẫu hộp đựng bánh Trung Thu Đất Phương Nam




Mô tả sản phẩm hộp bánh trung thu:

Kích thước:..
Chất liệu: …
In 4 màu 1 mặt
Có kèm túi giấy với chất liệu và thiết kế tương đồng
Giá bán chỉ từ: 19.000đ/hộp

Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ & IN ẤN ĐẤT PHƯƠNG NAM

ĐƠN VỊ IN HỘP GIẤY HÀNG ĐẦU TẠI HCM

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ & BÁO GIÁ

Icon cho thuê máy photocopy tại Đông PhátĐiện thoại: 0903 927 456 – 08.62672222

Icon cho thuê máy photocopy tại Đông PhátEmail: inan_saigon@yahoo.com.vn

Icon cho thuê máy photocopy tại Đông PhátĐịa chỉ văn phòng: 981 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Icon cho thuê máy photocopy tại Đông PhátWebsite : http://inansaigon.com/

Bài trước Bài sau