"Đánh bay" mọi loại mụn trên mặt chỉ cần loại quả thơm ngon này

   Mụn trên da mặt sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nếu bạn kiên trì sử dụng mặt nạ dưỡng da từ loại quả thơm ngon này.


   Đó là quả đu đủ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng trong chăm sóc sắc đẹp.


Danh-bay-moi-loai-mun-tren-mat-chi-can-loai-qua-thom-ngon-nay-01



Ngoài hương vị thơm ngon, đủ đủ là loại trái cây có nhiều ưu điểm và tác dụng trong làm đẹp.


   Các enzyme có trong đu đủ được gọi là "papain" giúp ích trong việc phá vỡ các protein một cách dễ dàng, do đó nó cũng được coi như là một loại quả để bổ sung cho chế độ ăn uống.


   Đu đủ chắc chắn là một loại trái cây tuyệt vời vì nó cung cấp nhiều lợi ích cho làn da, sức khỏe và cũng như nuôi dưỡng tóc.


   Đu đủ với các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng như vitamin B, C, caroten và các khoáng chất như magiê và kali có tác dụng vô cùng hiệu quả giúp chăm sóc da, ngăn ngừa mụn giúp bạn có làn da khỏe mạnh, mịn màng săn chắc.


Mặt nạ đu đủ kết hợp cùng mật ong hoặc chanh


Danh-bay-moi-loai-mun-tren-mat-chi-can-loai-qua-thom-ngon-nay-02


Mặt nạ tự nhiên này giúp se lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, chống lão hóa da hiệu quả giúp bạn có một làn da trắng mịn, đều màu.


   Mặt nạ đu đủ kết hợp cùng chanh hoặc mật ong giúp loại bỏ các tế bào chết, tránh nhiễm trùng da và đặc biệt mặt nạ đu đủ cũng rất hữu ích trong việc ngăn ngừa và trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn nhọt trên da mặt.


   Tự làm cho mình một mặt nạ đơn giản nhưng đầy hiệu quả từ đu đủ sẽ làm cho bạn có một khuôn mặt đẹp, làn da sáng hơn. Công thức làm đẹp này nuôi dưỡng làn da của bạn bằng sự kết hợp tuyệt của đu đủ, mật ong và nước cốt chanh.


Danh-bay-moi-loai-mun-tren-mat-chi-can-loai-qua-thom-ngon-nay-03


Mặt nạ đu đủ rất tốt cho da.


   Cách làm: Chọn phần ruột đu đủ chín cho vào máy xay làm nhuyễn sau đó thêm một thia mật ong, nữa thìa nước cốt chanh tươi và trộn đều cho đến khi hỗn hợp sệt và mịn. Rửa mặt và đắp hỗn hợp mặt nạ đu đủ lên mặt. Để nguyên trong vòng 15 đến 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Cuối cùng, vỗ nhẹ một lớp nước lạnh vào khuôn mặt của bạn.
Kiên trì thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da. Mụn và thâm giảm đồng thời da cũng trắng sáng mịn màng hơn.


   Ngoài ra, để trị mụn và giảm thâm, bạn có thể sử dụng kem trị mụn an toàn cho da. Và chúng tôi khuyên bạn hãy tránh xa những loại kem trộn độc hại, bạn nên chọn loại kem trị mụn của những thương hiệu uy tín, có thành phần an toàn và được người tiêu dùng tin tưởng.


   Tiêu biểu trong những mỹ phẩm trị mụn đang được người tiêu dùng tin tưởng có sản phẩm Kem trắng da và trị mụn dược thảo nằm trong dòng sản phẩm trị mụn của thương hiệu Oshirma & Peiland.


   Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với thành phần là các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên như tinh phấn hoa Quỳ, Cây Cam Thảo, Hoa Cúc La Mã, Hương Thảo. Cùng các vitamin A,C,E, chống nắng UV/30 giúp đánh bay các loại mụn cứng đầu như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc… làm se khô nhân mụn và diệt 99% vi khuẩn gây mụn ngay từ tuần sử dụng đầu tiên và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ siêu Collagen từ Nhật Bản, kem đặc trị mụn Oshirma còn nuôi dưỡng da trắng sáng mềm mại, chống nắng, se khít và thông thoáng lỗ chân lông.


   Kem đặc trị mụn thảo dược Oshirma hiện đang có khuyến mãi đặc biệt: khi mua một hũ kem trị mụn thảo dược 7g, bạn sẽ được tặng một tuýp sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn trị giá 60.000đ.


Hotline tư vấn và đặt hàng:  093.7777.920 
 

Xem thêm hướng dẫn mua hàng trực tuyến tại đây 

Xem thêm chi tiết kem trị mụn thảo dược Oshirma tại đây 

Chúc các bạn gái sẽ sớm lấy lại một làn da mịn màng không còn những đốm mụn xấu xí nữa nhé!


Theo Phunutoday

Bài trước Bài sau