Cập nhật ngay 4 cách trị thâm mụn đơn giản ngay tại nhà

Cập nhật ngay 4 cách trị thâm mụn đơn giản ngay tại nhà

Bạn không cần phải lo lắng về vết thâm do mụn để lại chỉ với 4 cách làm đơn giản dưới đây.



Có thể bạn quan tâm



1. Nước cốt chanh và mật ong


Sử dụng nước cốt chanh là một trong những cách trị thâm mụn cấp tốc hiệu quả đơn giản và kinh tế nhất để ngăn ngừa vết thâm mụn. Chanh không chỉ giúp trị mụn đầu đen khá hiệu quả bởi tính sát trùng tự nhiên có trong quả chanh mà chúng còn có tác dụng làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn, giảm tình trạng tấy đỏ, đánh bay vết thâm, giúp bề mặt da mịn màng hơn và mang lại làn da sáng tự nhiên.


Cap-nhat-ngay-4-cách-tri-tham-mun-don-gian-ngay-tai-nha-01


Chanh và mật ong được coi là “cặp đôi hoàn hảo” giúp làm mờ mọi vết sẹo thâm khó ưa nhất. Mật ong có khả năng kích thích tái tạo tế bào da cực hiệu quả, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông.


2. Vitamin E


Vitamin E giúp bảo vệ mô không bị oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Do đó nếu sử dụng đúng liều lượng sẽ giúp làn da của bạn luôn căng mịn, không có nếp nhăn. Cung cấp vitamin e cho cơ thể thường xuyên bằng cách ăn các loại thực phẩm, hoa quả giàu vitamin E như các loại rau lá xanh như rau chân vịt, bắp cải, củ cải xanh, cải xoăn...các loại củ, quả như khoai lang, khoai môn, cà chua, bí đỏ, đu đủ, kiwi, bơ, hạnh nhân...


Cap-nhat-ngay-4-cách-tri-tham-mun-don-gian-ngay-tai-nha-02


Vitamin E cũng có tác dụng điều trị và làm đẹp da. Đặc biệt là đối với làn da bị mụn, chúng có công dụng cực tốt trong việc trị vết thâm mụn và trị sẹo lõm do mụn để lại.


Hãy bôi vitamin E lên vết thâm trước khi đi ngủ vào mỗi tối bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.


3. Chanh và lòng trắng trứng gà


Nếu da bạn bị sẹo thâm do mụn mủ và mụn cám để lại, hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà là cách làm mờ sẹo thâm vô cùng hiệu quả.


Cap-nhat-ngay-4-cách-tri-tham-mun-don-gian-ngay-tai-nha-03


Không chỉ làm sáng da nhanh chóng, hỗn hợp này còn hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da, giúp se khít lỗ chân lông và dưỡng da mịn màng.


4. Nghệ


Do trong củ nghệ có chứa rất nhiều hoạt chất có tên là curcumin, chất này có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh mẽ, chúng lại có đặc tính chống viêm và ngăn chặn vi khuẩn nên sẽ giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên cho làn da. Vì thế mà củ nghệ giúp chúng mình đánh bay được lũ mụn đáng ghét cũng như làm mờ dần vết thâm đó các bạn.


Cap-nhat-ngay-4-cách-tri-tham-mun-don-gian-ngay-tai-nha-04


Việc áp dụng bí quyết trị mụn, làm mờ thâm bằng nghệ không những giúp loại bỏ mụn nhanh chóng mà còn làm da trở nên trắng sáng hơn.


Ngoài ra, với những phương pháp trị thâm mụn đơn giản tại nhà, bạn có thể sử dụng thêm kem trị thâm mụn để làm mờ các vết thâm mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn an toàn cho da.


Peiland gợi ý các bạn sử dụng Kem nén trắng da và chống mụn dược thảoKem nén hoa cúc chống mụn đầu đen nằm trong dòng sản phẩm trị mụn của thương hiệu Oshirma & Peiland, có tác dụng vừa trị mụn vừa trị thâm mụn rất an toàn cho da và hiệu quả ngay tức thì.


Tiêu biểu trong những mỹ phẩm trị mụn của Peiland đang được người tiêu dùng tin tưởng có sản phẩm Kem trắng da và trị mụn dược thảo.



Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với thành phần là các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên như tinh phấn hoa Quỳ, Cây Cam Thảo, Hoa Cúc La Mã, Hương Thảo. Cùng các vitamin A,C,E, chống nắng UV/30 giúp đánh bay các loại mụn cứng đầu như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc… làm se khô nhân mụn và diệt 99% vi khuẩn gây mụn ngay từ tuần sử dụng đầu tiên và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ siêu Collagen từ Nhật Bản, kem đặc trị mụn Oshirma còn nuôi dưỡng da trắng sáng mềm mại, chống nắng, se khít và thông thoáng lỗ chân lông.

  

Kem đặc trị mụn thảo dược Oshirma đang nhận được nhiều phản hồi rất rốt từ khắp các diễn đàn và facebook cá nhân về chất lượng cũng như hiệu quả rõ rệt đem lại trong việc đánh bay hoàn toàn mụn trên da mặt. Kem được kiểm định theo tiêu chuẩn Nhật Bản và được bộ y tế Vn công nhận phù hợp cho mọi loại da và không gây kích ứng.

  

Kem đặc trị mụn thảo dược Oshirma hiện đang có khuyến mãi đặc biệt: khi mua một hũ kem trị mụn thảo dược 7g, bạn sẽ được tặng một tuýp sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn trị giá 60.000đ.

 

Hotline tư vấn và đặt hàng:  093.7777.920 
 

Xem thêm hướng dẫn mua hàng trực tuyến tại đây 

Xem thêm chi tiết kem trị mụn thảo dược Oshirma tại đây 

 Tổng hợp

Bài trước Bài sau