4 bước rửa mặt thật sạch cùng Peiland

4 bước rửa mặt thật sạch cùng Peiland

Peiland.vn Bạn đã biết gì về chim cánh cụt Peiland chưa? Chim cánh cụt Peiland sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn khám phá và tìm hiểu các phương pháp chăm sóc da giúp bạn có làn da đẹp nhất. Và hôm nay, các bạn hãy cùng chim cánh cụt Peiland tìm hiểu về cách rửa mặt sạch theo đúng quy trình và rất đơn giản nhé!


Có thể bạn quan tâm


Rửa sạch da mặt là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong quá trình chăm sóc và làm đẹp da mặt. Nhưng không phải ai cũng biết cách rửa sạch da mặt như thế nào cho đúng. Cùng xem 4 bước rửa mặt thật sạch sau đây nhé!


4-buoc-rua-mat-that-sach-cung-peiland-01


Nếu rửa mặt không đúng cách nó lại chính là con dao hai lưỡi có tác dụng vô cùng xấu với làn da của bạn, không loại bỏ được bụi bẫn, làm tắt nghẽn lỗ chân lông, gây nổi mụn, thích ứng da,…


Bước 1: Làm ướt da mặt


4-buoc-rua-mat-that-sach-cung-peiland-02


Dùng nước ấm làm ướt da mặt, bước này giúp làm lỗ chân lông giãn nở nhẹ nhàng để trong quá trình rửa mặt sẽ có thể làm sạch sâu bên trong da mặt hơn, giúp lấy sạch bụi bẩn trong da.


Bước 2: Thoa sữa rửa mặt


4-buoc-rua-mat-that-sach-cung-peiland-03


Sử dụng lượng sữa rửa mặt vừa phải, thoa lên lòng bàn tay để tạo bọt. Sau đó thoa nhẹ nhàng bọt ấy lên các vùng của khuôn mặt, thoa theo chiều lông mọc để bụi bẩn dễ dàng được lấy ra. Với loại sữa không bọt thì thoa trực tiếp lên mặt và làm tương tự, đồng thời kết hợp massage da mặt. Làm như vậy tầm 30 giây đến 1 phút là được.


Bước 3: Rửa sạch mặt 

Sau đó rửa sạch mặt lại với nước mát ( không quá nóng nóng hay quá lạnh ). Bước này khá đơn giản, nhưng bạn cần chú ý rửa sạch ở vùng gần chân tóc và gần mang tai vì đây là những nơi thường bị bỏ quên và xót còn sữa rửa mặt nhất.


Bước 4: Lau sạch mặt


4-buoc-rua-mat-that-sach-cung-peiland-04

Sau đó dùng khăn mềm hay bông tẩy trang lau khô da mặt. Như vậy là bạn đã có thể bắt đầu chăm sóc da mặt như bình thường.


Một số lưu ý trong quá trình rửa sạch mặt:


  •     - Chọn sữa rửa mặt phù hợp với da mặt của bạn ( vì mỗi loại da có một loại sữa rửa mặt khác nhau ) , không sử dụng xà phòng hay sữa rửa mặt có chứa cồn để rửa mặt.


  •     - Không rửa mặt quá nhiều lần trong một ngày hay lạm dụng quá nhiều sữa rửa mặt, bởi vì làm như vậy thời gian dài sẽ làm da bị tổn thương, làm giảm hay mất lượng dầu tự nhiên của da.
  •     - Không dùng nước quá nóng hay quá lạnh để rửa mặt vì như vậy có thể gây tổn thương hay không làm sạch da hiệu quả. Các bước thực hiện phải nhẹ nhàng.
  •     - Không dùng khăn ướt, giấy hay vải thô ráp để lau khô mặt.
4-buoc-rua-mat-that-sach-cung-peiland-05


Và để có thể rửa mặt thật sạch, da sáng mịn, không còn bụi bẩn khó chịu bám trên da, chúng ta cần phải sử dụng sửa rửa mặt. Nhưng để lựa chọn loại sửa rửa mặt phù hợp thì điều khó khăn, khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sửa rửa mặt, chưa kể là các mặt hàng nhái, hàng giả làm hư hại da mặt. Vì thế, chim cánh cụt Peiland khuyên bạn nên chọn loại sửa rửa mặt của những thương hiệu uy tín, có thành phần an toàn và được người tiêu dùng tin tưởng.


Tiêu biểu trong những loại sửa rửa mặt đang được người tiêu dùng tin tưởng có sản phẩm sữa rửa mặt 3 in 1 Peiland dành cho mọi loại da, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da mỏng, da thiếu sắc tố.


sua-rua-mat-cao-cap-3-in-1-120ml-06


Sữa rửa mặt cao cấp 3 in 1 120ml
 (Hình ảnh: Peiland.vn)


Đây là sản phẩm sửa rửa mặt mang tinh chất tự nhiên từ Nhật Bản, giúp bạn lấy sạch mọi bụi bẩn ẩn sâu trong các lỗ chân lông, làm da bạn sạch sẽ và sáng da hoàn hảo với thành phần chính là sữa tươi tinh chế giàu lượng Vitamin nuôi dưỡng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng lấy đi tế bào chết để lại trên da sau khi trang điểm và khả năng kiểm soát chất nhờn, cân bằng độ pH, chống dị ứng, kháng khuẩn, ngăn chăn tuyến nhờn làm giảm mụn cám.

Để rửa mặt thật sạch thì thật là khá đơn giản phải không! Mong rằng với những chia sẻ về cách làm sạch da mặt này, chim cánh cụt Peiland sẽ giúp các bạn chăm sóc da đúng cách và hiệu quả hơn, để có thể nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp, ưng ý đầy tự tin. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp và tự tin.

Tổng hợp

Bài trước Bài sau