3 bước đơn giản đánh bay bọn “mụn” đáng ghét

3 bước đơn giản đánh bay bọn “mụn” đáng ghét

   Theo khảo sát, ước tính 90% dân số đã hoặc đang bị mụn tấn công đặc biệt là ở độ tuổi từ 13-25. Đây là độ tuổi có sự thay đổi nội tiết tố cũng nhưng có thói quen sinh hoạt ko đúng cách với làn da khiến cho các tuyến nhờn dưới da bị kích ứng và nhiểm khuẩn gây ra tình trạng mụn. Mụn gây mất tự tin và ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp. Nếu không chữa trị sớm và đúng cách, tình trạng mụn sẽ ngày càng nghiêm trọng và mất kiểm soát. Hãy cùng Oshirma & Peiland thực hiện 3 bước dưới đây để trị mụn tận gốc và lấy lại vẻ tự tin rạng ngời bạn nhé.

 

Trị mụn tận gốc không hề khó như bạn nghĩ

 

Bước 1: Tìm hiểu nguyên nhân

   Trước khi trị bệnh luôn phải bắt bệnh, hãy tìm hiểu nguyên nhân gây mụn của bạn là gì để biết cách trị mụn tận gốc. Thường mụn xuất hiện chỉ do vài nguyên nhân dưới đây:

  • - Thay đổi hormone ( dậy thì, mang thai, sau khi sinh, stress, mất -ngủ, mãn kinh)
  • - Ảnh hưởng của thuốc tây
  • - Dị ứng mỹ phẩm
  • - Vệ sinh không tốt ( gối, khăn, điện thoại không sạch đều là ổ chứa vi khuẩn gây mụn)
  • - Nóng trong người

Bước 2: Cắt đứt nguyên nhân gây mụn

   Tuỳ từng nguyên nhân mà có cách ngăn chặn thích hợp như sau:

  • - Ngủ đủ giấc, thư giãn, bạn cũng có thể uống 1 loại thuốc điều chỉnh nội tiết.
  • - Đổi một loại thuốc tây khác.
  • - Dừng sử dụng mỹ phẩm gây kích ứng
  • - Vệ sinh dụng cụ cá nhân sạch sẽ, thường xuyên dùng cồn lau bề mặt điện thoại
  • - Uống nước trái cây mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể và tăng sức đề kháng cho da

Trị mụn tận gốc với kem đặc trị mụn Oshirma

 

Bước 3: Chọn kem trị mụn thích hợp

   Trên thị trường hiện có rất nhiều loại mỹ phẩm trị mụn, từ những loại kem trộn, kem tự chế đến kem trị mụn cao cấp. Chúng tôi khuyên bạn hãy tránh xa những loại kem trộn độc hại, bạn nên chọn loại kem trị mụn của những thương hiệu uy tín, có thành phần an toàn và được người tiêu dùng tin tưởng.

   Tiêu biểu trong những mỹ phẩm trị mụn đang được người tiêu dùng tin tưởng có sản phẩm Kem trắng da và trị mụn dược thảo nằm trong dòng sản phẩm trị mụn của thương hiệu Oshirma & Peiland.

 

   Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với thành phần là các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên như tinh phấn hoa Quỳ, Cây Cam Thảo, Hoa Cúc La Mã, Hương Thảo. Cùng các vitamin A,C,E, chống nắng UV/30 giúp đánh bay các loại mụn cứng đầu như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc… làm se khô nhân mụn và diệt 99% vi khuẩn gây mụn ngay từ tuần sử dụng đầu tiên và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ siêu Collagen từ Nhật Bản, kem đặc trị mụn Oshirma còn nuôi dưỡng da trắng sáng mềm mại, chống nắng, se khít và thông thoáng lỗ chân lông. 

 

   Kem đặc trị mụn thảo dược Oshirma đang nhận được nhiều phản hồi rất rốt từ khắp các diễn đàn và facebook cá nhân về chất lượng cũng như hiệu quả rõ rệt đem lại trong việc đánh bay hoàn toàn mụn trên da mặt. Kem được kiểm định theo tiêu chuẩn Nhật Bản và được bộ y tế Vn công nhận phù hợp cho mọi loại da và không gây kích ứng.


   Kem đặc trị mụn thảo dược Oshirma hiện đang có khuyến mãi đặc biệt: khi mua một hũ kem trị mụn thảo dược 7g, bạn sẽ được tặng một tuýp sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn trị giá 60.000đ.


Hotline tư vấn và đặt hàng:  093.7777.920 
 

Xem thêm hướng dẫn mua hàng trực tuyến tại đây 

Xem thêm chi tiết kem trị mụn thảo dược Oshirma tại đây 

 

Bài trước Bài sau