Những màu phấn má hồng đình đám dành cho nàng da nâu

Những màu phấn má hồng đình đám dành cho nàng da nâu

Phấn má là một món đồ trang điểm giúp các cô gái có lớp trang điểm tràn đầy sức sống. Nhưng liệu nàng da nâu đã biết chọn màu phấn má phù hợp với mình?

Phấn má là một trong những món đồ trang điểm không thể thiếu. Chỉ cần nhấn nhá một chút má hồng, gương mặt bạn sẽ trong tươi sáng hơn nhiều. Các cô gái có da sáng sẽ phù hợp với hầu hết các màu phấn má khác nhau. Nhưng với các nàng da nâu, da xỉn màu có thể xảy ra nếu bạn chọn sai màu má hồng. Nhất là với các nàng mới tập trang điểm, việc chọn phấn má hồng lại càng khó vì các nàng thật sự không biết da ngăm sẽ phù hợp với các tông màu nào. Nếu bạn đang trong trường hợp này, ELLE sẽ mách những màu má hồng được “đo ni đóng giày” cho bạn!

người mẫu da nâu màu phấn má

Lựa chọn phấn má hồng quả là những một trong những lựa chọn khó khăn của các nàng da nâu. Ảnh: Listed.

5 MÀU PHẤN MÁ HỒNG GIÚP NÀNG DA NÂU THÊM PHẦN RẠNG RỠ

ĐỎ GẠCH

Thông thường, những nàng da ngăm rất sợ sử dụng phấn má màu đỏ vì cảm thấy “lệch tông”. Tuy nhiên, đây là màu sắc rất hợp với làn da của bạn. Sắc đỏ giúp gương mặt của bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Nếu không muốn quá nổi, nàng hoàn toàn có thể chọn những sắc đỏ nghiêng nâu, nghiêng cam, đỏ gạch sẽ mang đến tổng thể hợp lý hơn cho gương mặt, làm sáng bừng đôi gò má.

rihanna màu phần má

Sắc đỏ giúp gương mặt của bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Ảnh: Santiago.

Màu đỏ gạch khi lên da ngăm sẽ trầm xuống, sắc cam hoặc đất có trong màu đỏ gạch được đánh bật lên sẽ trung hòa màu da. Hiệu ứng này giúp đôi gò má được nâng cao lên, gương mặt có sức sống hơn. Da ngăm thường có cảm giác mặt bị tối nên sắc đỏ này sẽ giúp bạn nổi bật ở những buổi tiệc đêm, nhất là khi bạn kết hợp với son đỏ thì tổng thể lại càng trở nên bắt mắt hơn. Bạn cũng nên lưu ý là phải tán vừa tay và sếch lên thái dương để điều chỉnh cấu trúc khuôn mặt thật vừa vặn.

màu phấn má dior

Màu đỏ gạch khi lên da ngăm sẽ trầm xuống, sắc cam hoặc đất có trong màu đỏ gạch được đánh bật lên sẽ trung hòa màu da. Ảnh: Dior.

HỒNG ĐẤT

Ngoài màu đỏ thì hồng cũng là màu sắc làm các nàng da nâu e ngại vì sợ mình sẽ trông giống chú hề. Thực tế, nếu bạn chọn những màu hồng pha sắc đất thì màu má này vẫn rất hợp bạn. Nếu đỏ gạch quá nổi bật thì sắc hồng đất này sẽ có sự nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ lại nét quyến rũ, thu hút cho bạn. Với màu má hồng đất bạn không nhất thiết phải đánh má theo kiểu sếch lên mà có thể đánh ngang để tạo hiệu ứng má say rượu.

màu phấn má hồng đất

Nếu đỏ gạch quá nổi bật thì sắc hồng đất này sẽ có sự nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ lại nét quyến rũ, thu hút cho bạn. Ảnh: Meghan’s Mirror.

CAM ĐẤT

Da ngăm thường sẽ có undertone ấm và nghiêng vàng nên sử dụng những màu như cam đất vừa tự nhiên, dùng được hằng ngày mà vẫn làm bừng sáng, tươi mới cho gương mặt. Sắc cam nổi bật một cách vừa phải, sắc đất có trong màu má này sẽ giúp da ửng lên một cách tự nhiên. Có thể nói cam đất là một màu trung tính nhất cho các bạn da ngăm, nàng nào yêu thích trang điểm hằng ngày tự nhiên thì không thể thiếu màu má này được. Màu má này cũng thích hợp với nhiều màu son khác nhau, tùy vào màu son mà bạn có thể sử dụng phấn má nhiều hoặc ít để tổng thể hài hòa hơn.

màu phấn má cam

Sắc cam nổi bật một cách vừa phải, sắc đất có trong màu má này sẽ giúp da ửng lên một cách tự nhiên. Ảnh: Temptalia.

TÍM TRẦM

Các sắc tím pha nâu cực kỳ thời thượng, mang đến vẻ ngoài sang trọng và thu hút. Vì mang một sắc thái rất riêng nên màu má này hơi kén màu son. Nhưng nếu bạn là cô nàng thích sự phá cách, nổi bật thì đây là màu phấn má dành riêng cho bạn. Màu nâu trong phấn má sẽ tiệp vào da giúp tôn màu tím trầm lên một cách vừa phải. Tuy nhiên bạn chỉ nên đánh vừa phải và xếch lên thái dương để có hiệu ứng đẹp nhất.

màu phấn má tím trầm

Các sắc tím pha nâu cực kỳ thời thượng, mang đến vẻ ngoài sang trọng và thu hút. Ảnh: Glambot.

NÂU TRẦM

Sắc nâu trầm phù hợp với mọi tông da, vừa giúp che khuyết điểm vừa không tạo sự đối nghịch với màu da. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách trưởng thành, thanh lịch thì nên chọn màu phấn má nâu trầm. Điểm tô đôi má với tông nâu ấm áp không quá nổi bật nhưng cũng không bị nhấn chìm. Kết hợp với một chút highlight, gương mặt bạn sẽ tỏa sáng một cách rất tự nhiên.

màu phấn má nâu

Sắc nâu trầm phù hợp với mọi tông da, vừa giúp che khuyết điểm vừa không tạo sự đối nghịch với màu da


Nguồn: sưu tầm

Bài sau