BIẾN HÓA MẮT MỘT MÍ TRỞ NÊN LONG LANH

BIẾN HÓA MẮT MỘT MÍ TRỞ NÊN LONG LANH

Đôi mắt chính là “cửa sổ tâm hồn”, một cô gái nếu may mắn sở hữu đôi mắt đẹp sẽ khiến gương mặt trở nên sáng bừng rạng rỡ. Chính vì vậy, một số cô nàng sở hữu mắt sụp mí hay một mí lại có phần tự ti. Tuy nhiên, các bạn biết không, nếu như nắm được một vài thao tác nhỏ sau đây, chúng ta có thể biến đôi mắt cá tính này trở thành một nét rất riêng cho mình đấy!

     Hãy cùng xem chuyên gia trang điểm “biến hóa” thế nào nhé!

     Bước 1: KẺ CHÂN MÀY
 


 

     Sau khi hoàn thiện phần trang điểm nền, bước đầu tiên để tạo điểm nhấn cho vùng mắt là kẻ chân mày.

     Cặp chân mày rõ và cao sẽ là một trợ thủ vô cùng đắc lực để khiến đôi mắt dường như sâu hơn và ấn tượng hơn.

     Khi kẻ chân mày, các bạn lưu ý nguyên tắc, “đậm dần về đuôi – nhạt dần về đầu” nhé!!! Cuối cùng hãy sử dụng đầu chổi để tán đều màu chân mày sao cho hài hòa hơn.
 

     Bước 2: TẠO SÁNG CHO VÙNG MẮT

     Lớp nền mắt có tác dụng làm tăng độ mịn màng, giúp phấn mắt lâu trôi, đồng thời làm “cửa sổ tâm hồn” được sáng hơn. Hãy sử dụng mút tản nhẹ và kỹ một lớp phấn mỏng mịn lên vùng mắt. Đặc biệt chú ý phần xương chân mày để khiến đôi mắt trông rộng hơn các bạn nhé!
 

     Bước 3: KẺ VIỀN MẮT


 

     Với đôi mắt sụp mí, quan trọng nhất chính là kẻ viền mí để tạo độ to, và sâu cho cửa sổ tâm hồn. Dùng chì viền mắt hoặc bút mắt nước màu đen kẻ một đường sát viền mí mắt trên. Bạn nên kẻ to dần và kéo dài về phía đuôi mắt.

     Bước 4: KẸP MẮT VÀ CHẢI MASCARA

     
Sử dụng mascara chuốt mi để giúp mi mắt trông dày hơn và sâu hơn. Nếu lông mi quá thưa và mờ, bạn có thể gắn thêm mi giả có độ dài và dày tự nhiên trước khi chuốt mascara.

    Hoàn thành các bước trang điểm trên, đôi mắt của bạn sẽ trở lên long lanh và hút hồn hơn. Bạn có thể áp dụng cách trang điểm này đến công sở hoặc dự tiệc. Đôi mắt trở nên hút hồn nhưng vẫn giữ được vẻ trong trẻo tự nhiên sau khi trang điểm.

     Dòng sản phẩm trang điểm dành riêng cho vùng mắt Auto Step của Menard là gợi ý hữu ích để đôi mắt của các nàng trở lên cuốn hút. Chì kẻ mắt, bút viền mắt dạng nước, chì kẻ lông mày Auto Step đều có thành phần dưỡng mắt với tinh chất gạo đen và tinh chất quả chôm chôm. Nhờ độ kết dính cao và tạo màu sắc nét, Auto Step mang lại lớp trang điểm bền đẹp, ấn tượng cho các quý cô. Bên cạnh đó, để có đôi mắt đẹp, chị em cần chăm chỉ dùng các loại kem đặc trị vùng mắt để giảm nếp nhăn, thâm quầng, bọng mắt, ngăn ngừa đốm mụn.

nguồn: sưu tầm

Bài trước Bài sau