SOI DA MIỄN PHÍ TẠI MỸ PHẨM OSHIRMA - PEILAND

SOI DA MIỄN PHÍ TẠI MỸ PHẨM OSHIRMA - PEILAND

SOI DA MIỄN PHÍ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CỦA PEILAND VÀ OSHIRMA


Từ ngày 10/8/2017, cửa hàng mỹ phẩm Oshirma và Peiland ưu đãi các suất soi da miễn phí với Máy phân tích da DERMAVISON dành riêng cho các khách hàng khi đến mua sản phẩm.



"Máy phân tích da Dermavison là một sản phẩm đặc biệt của giáo sư bác sĩ Kwon Han Jin. Đây là một thiết bị công nghệ hiện đại giúp bạn phân tích da một cách chính xác. Được thiết kế với nhiều mục đích khác nhau, công nghệ Dermavison được xem là thiết bị số một thấu hiểu làn da của bạn.


Đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn, máy Dermavison có chức năng phân tích Melanin & Erythem cho ra những hình ảnh với độ phân giải cao và màu sắc rực rỡ mà không có phản xạ ánh sáng, giúp bạn có thể so sánh thuận tiện giữa hình ảnh trước và hình ảnh sau.


Máy phân tích da Dermavison cung cấp đến 3 loại hình ảnh như CPI, PPI, UVI để phân tích những tổn thương trên da. CPI là hình ảnh mà không có ánh sáng phản xạ, phù hợp để phân tích các lớp giữa lớp hạ bì và biểu bì. PPI là hình ảnh với ánh sáng phản xạ để phân tích các lớp biểu bì. UV là hình ảnh để phân tích tình trạng lỗ chân lông và độ ẩm trên khuôn mặt."




Vì sao bạn cần soi da?
Bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao bản thân mặc dù đã chăm dưỡng da rất nhiều, từ đủ loại mỹ phẩm, dược lẫn kỹ thuật thẩm mỹ, song da vẫn không đạt được mức đẹp như ý?

Lý do thực chất rất đơn giản, đó là bởi vì bạn chưa xác định đúng loại da của mình nên đôi khi sự lựa chọn quy trình dưỡng chưa được đúng đắn. Do đó việc dưỡng da hiện tại chỉ là lãng phí, cả công sức lẫn tiền bạc.

Trong khoảng 6 năm trở lại đây, soi da không còn là thuật ngữ xa lạ gì với những người chuyên làm đẹp. Công nghệ này thường được ứng dụng trong các trung tâm thẩm mỹ lẫn các bệnh viện chuyên về da liễu, đây chính là công cụ chuyên phục vụ và hỗ trợ để các liệu trình chăm sóc da do các bác sĩ đề xuất.



Soi da tại Peiland và Oshirma có gì đặc biệt?

Tại Peiland và Oshirma, chúng tôi sử dụng máy phân tích da DERMAVISON là công nghệ độc quyền và cho kết quả chính xác đến 99%. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất.

Bạn có thể soi da miễn phí, được tư vấn chuyên sâu về vùng da và các loại sản phẩm phù hợp nhất.



🏣Địa chỉ Showroom: 5A/2 Trần Phú, Phường 4, Quận 5 (Thứ 2 - Thứ 7, từ 9h - 17h)
🖥 Website: http://peiland.com.vn/
📞 Hotline tư vấn và đặt hàng: 093.7777.920 (zalo/ imess/ viber)

Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.