Tháng 6 tri ân, nhận ngay tiền mặt

Tháng 6 tri ân, nhận ngay tiền mặt

Peiland Beauty & Comestic là thương hiệu chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 12 năm nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống bán hàng, Peiland đã ghi dấu ấn và gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi, trở thành địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của chị em phụ nữ Việt khắp cả nước.


Có thể bạn quan tâm


Nhằm tri ân khách hàng và kỷ niệm ngày thành lập công ty, Peiland mang đến một món quà đặt biệt cho tất cả khách hàng của mình đó chính là: tặng ngay TIỀN MẶT khi mua hàng tại hệ thống Peiland. Cơ cấu quà tặng chương trình tháng 6 tri ân – Nhận ngay tiền mặt có tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

thang-6-tri-an-nhan-ngay-tien-mat

Theo đó, từ ngày 16/06/2016 khi mua hàng với hóa đơn từ 1.000.000đ tại một trong hai địa điểm Showroom Peiland Hậu Giang (Số 187 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP.HCM) và Showroom Peiland Thủ Đức (238 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM) khách hàng sẽ được lì xì ngay tiền mặt và quà tặng theo quy định sau:

  •  Với hóa đơn từ 1,000,000đ nhận ngay 100,000đ
  •  Với đơn hàng >= 1.500.000đ tặng 1 Quần lót Oshirma nhập khẩu cao cấp trị giá 167.000đ.
  •  Với đơn hàng >= 2.500.000đ tặng 1 Áo lót Oshirma nhập khẩu cao cấp trị giá 480.000đ.
  •  Với đơn hàng >= 5.000.000đ tặng 1 chai Nước hoa Oshirma nhập khẩu cao cấp trị giá 1.630.000đ.

  • => Số tiền và quà tặng khách hàng được tặng sẽ tỉ lệ thuận với hóa đơn mua hàng.
 
Ai sẽ được lì xì?
Chương trình “Tháng 6 tri ân – Nhận ngay tiền mặt” áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng của Peiland ở 3 phương thức mua hàng: mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom Peiland; đặt hàng online thông qua hệ thống website, fanpage; gọi đến hotline 093 7777 920 của Peiland.

thang-6-tri-an-nhan-ngay-tien-mat-02

Trong tuần lễ vàng, khách hàng mua hàng tại Peiland xin lưu ý, chương trình “Tháng 6 tri ân – Nhận ngay tiền mặt” cùng mỹ phẩm Peiland không áp dụng kèm theo các chương trình quà tặng, khuyến mãi khác. Khách hàng mua hàng trực tiếp có thể nhận ngay tiền mặt (hoặc trừ vào hóa đơn thanh toán). Khách mua hàng online sẽ trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán khi nhận hàng. Đặc biệt, sẽ được chuyên viên tư vấn làm đẹp miễn phí để lựa chọn cho mình những snr phẩm phù hợp với từng loại da.

Tư vấn làm đẹp

Đại diện công ty, ông Lý Toàn chia sẻ: “Peiland có được thành công như ngày hôm nay phần lớn nhờ vào sự giúp đỡ và ủng hộ của tất cả khách hàng. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Peiland đã chọn ngành mỹ phẩm để thử sức và dấn thân. Chúng tôi vẫn còn nhớ như in những khách hàng đến với Peiland để thỏa mong muốn làm đẹp, từ khách hàng không ít chị em phụ nữ đã trở thành đối tác, đại lý của Peiland & Oshirma. Trên con đường phấn đấu vì sự nghiệp làm đẹp ấy, chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng các bạn để có chung sức mạnh thực hiện hóa giấc mơ làm đẹp của hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam”.

thang-6-tri-an-nhan-ngay-tien-mat-03

Showroom Peiland Hậu Giang

Mọi thông tin về chương trình, khách hàng có thể liên hệ:


HỖ TRỢ ĐẶT HÀNG NHANH (08) 2228 4091 - (08) 2218 1111
Bài trước Bài sau

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.