Da trắng, mi cong vuốt sau 10 ngày với bí quyết của cô nàng Hot face

Da trắng, mi cong vuốt sau 10 ngày với bí quyết của cô nàng Hot face

Peiland.vn Chỉ sau 10 ngày sử dụng nguyên liệu làm đẹp đơn giản, dễ kiếm này, Linh đã sở hữu một bờ mi cong vút và làn da trắng sứ khiến nhiều người mơ ước.


Có thể bạn quan tâm


THÔNG TIN NHÂN VẬT
Phạm Thùy Linh
Kinh doanh thời trang
Sống và làm việc tại Hạ Long, Quảng Ninh
Công thức tự nhiên giúp da trắng sứ, mi cong vút chỉ sau 10 ngày của nàng 9X

da-trang-mi-cong-vuot-sau-10-ngay-voi-bi-quyet-cua-co-nang-hot-face-01

Là cô gái năng động và tự lập từ rất sớm, Linh luôn biết cách chăm chút bản thân và khiến mình nổi bật trước đám đông. Cô gái 9X này đam mê kinh doanh và làm đẹp, có lẽ vì thế nên cô nàng dắt túi kha khá những mẹo làm đẹp đơn giản và dễ áp dụng tại nhà. Một trong những nguyên liệu đa công dụng mà cô thường sử dụng chính là dầu dừa tự chế. Hãy xem cô gái này đã sử dụng dầu dừa như thế nào để 

Công thức mặt nạ dầu dừa, khoai tây và sữa tươi giúp da lên tone rõ rệt

Đây là loại mặt nạ tuyệt vời không những giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mà còn có thể giúp da trắng sáng, mịn màng như da em bé. Áp dụng cách này đều đặn sau khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy da lên tone rõ rệt.

da-trang-mi-cong-vuot-sau-10-ngay-voi-bi-quyet-cua-co-nang-hot-face-02

“Da mặt mình khó chăm sóc vì là da hỗn hợp. Mùa hè ra rất nhiều dầu, mùa đông da lại hơi khô. Sau khi sử dụng nhiều nguyên liệu tự nhiên, mình thấy phù hợp nhất với dầu dừa, loại tinh dầu đa năng này có thể cải thiện làn da khó chiều của mình một cách an toàn và nhanh lẹ nhất” – Linh tâm sự.

Bạn chỉ cần chuẩn bị:

- 1 củ khoai tây nhỏ

- Nửa bịch sữa tươi không đường

- 1 thìa dầu dừa nguyên chất

Da trắng, mi cong nhờ sử dụng dầu dừa đúng cách của cô nàng mê làm đẹp
Mặt nạ tự chế
Cách làm như sau:

da-trang-mi-cong-vuot-sau-10-ngay-voi-bi-quyet-cua-co-nang-hot-face-03

Bước 1: Khoai tây gọt vỏ, hấp thật nhừ rồi tán nhuyễn.

Bước 2: Cho sữa tươi không đường vào, căn đúng tỉ lệ để hỗn hợp không quá khô và cũng không quá nhão (bạn có thể dùng tay trộn đều khoai tây và sữa tươi, nếu muốn tiện hơn thì có thể cho hết hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố xay đến khi hỗn hợp thật mịn).

Bước 3: Cho thêm 1 thìa dầu dừa vào.

Bước 4: Đắp hỗn hợp trên lên mặt, đợi hỗn hợp khô rồi rửa lại với nước ấm.

Ngay sau khi sử dụng bạn sẽ thấy da mặt căng bóng và trắng mịn.

da-trang-mi-cong-vuot-sau-10-ngay-voi-bi-quyet-cua-co-nang-hot-face-04

“Bạn có thể thực hiện đều đặn 1 tuần 2 lần loại mặt nạ này và để tiết kiệm thời gian có thể làm số lượng nhiều rồi bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần bằng cách chia thành nhiều hộp nhỏ. Với những bạn mới thực hiện lần đầu có thể bôi trước một phần nhỏ lên cổ tay trong 20 phút để đảm bảo mình không bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào trong hỗn hợp. Bình thường mình hay sử dụng loại mặt nạ này vào ban đêm để bảo vệ da và tránh da ngay sau đó phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời”.

Da trắng, mi cong nhờ sử dụng dầu dừa đúng cách của cô nàng mê làm đẹp
Nhờ chăm đắp mặt nạ được chế từ tinh dầu dừa, khoai tây và sữa tươi, da Linh đã sáng đẹp lên trông thấy.
Lông mi dài nhanh trong 10 ngày với dầu dừa

Lông mi thường mọc khá chậm, nhiều trường hợp lông mi dài hay dày thường bẩm sinh mà có. Nhưng nếu muốn cải thiện tình trạng mi thưa và ngắn vẫn có thể sử dụng một cách vô cùng hiệu quả và an toàn đó là sử dụng dầu dừa.

da-trang-mi-cong-vuot-sau-10-ngay-voi-bi-quyet-cua-co-nang-hot-face-05

Thành phần có trong dầu dừa có hàm lượng vitamin E và các axit béo có thể giữ ẩm và kháng khuẩn, nhờ vậy dầu dừa có thể kích thích lông mi dày và dài hơn. Sở dĩ lông mi dài ra được nhờ dầu dừa thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng và giúp mi dài hơn. Nếu dùng quá lượng, dầu dừa thừa sẽ chảy vào mắt gây nên hiện tượng dính vào mắt. Vì thế bạn chỉ nên dùng một lượng ít thôi là được.

Da trắng, mi cong nhờ sử dụng dầu dừa đúng cách của cô nàng mê làm đẹp
Dầu dừa nguyên chất
Chuẩn bị:

- Dầu dừa tinh khiết

- Tăm bông

Cách làm:

Dùng tăm bông chấm ít dầu dừa rồi chải mi từ chân đến ngọn, cẩn thận và đều đặn cho cả mi trên và mi dưới.

Bạn nên làm tốt nhất trước khi đi ngủ để sáng dậy rửa mặt bình thường. Làm như vậy sẽ khiến bạn bớt cảm thấy mi nặng nề vì nếu chuẩn bị đi ngủ thì cảm giác mi nặng sẽ qua đi rất nhanh, làm trong vài ngày thì bạn sẽ không cảm thấy khó chịu. 

Để mi dày và dài nhanh bạn nên bôi liên tục trong 10 ngày, sẽ nhìn thấy ngay hiệu quả. Sau đó nên duy trì 2 lần/tuần để luôn giữ được hàng mi dài cong vút.

Da trắng, mi cong nhờ sử dụng dầu dừa đúng cách của cô nàng mê làm đẹp
Hàng mi cong vút sau 10 ngày
“Trước đây có thời gian mình hay đi event  nên thường xuyên make up vì thế nên lông mi của mình mỗi lần chuốt mascara và gắn mi giả, vài lần là mi rụng hết. Đến khi nhìn lại thì mi đã thưa và ngắn lắm rồi. Lúc này mình mới thấy sợ và tìm đủ mọi cách nhẹ nhàng để làm mi dài và dày hơn.

Chị hàng xóm chỗ mình mách cách dùng dầu dừa chấm đều đặn lên mi 10 ngày là mi dài ra ngay mà không cần tốn tiền nối mi, vừa đơn giản vừa nhanh chóng. Mình đã áp dụng thử và kết quả sau 10 ngày áp dụng đã khiến mình khá bất ngờ” – Linh chia sẻ.

Nhờ những mẹo làm đẹp đơn giản từ dầu dừa mà ai cũng có thể tận dụng, Linh đã có những thành quả ngoài mong đợi. Cô nàng này vô cùng xinh đẹp dù không sử dụng thêm mỹ phẩm đắt tiền.

Bạn cũng hoàn toàn có thể xinh đẹp rạng ngời như cô ấy bằng tuyệt chiêu này. Chúc các bạn thành công!
Em Đẹp
Bài trước