MẸO LÀM TRẮNG DA TỰ NHIÊN AI CŨNG NÊN BIẾT

MẸO LÀM TRẮNG DA TỰ NHIÊN AI CŨNG NÊN BIẾT

Trắng da là mơ ước của bất kỳ phụ nữ Châu Á nào. Với những mẹo nhỏ làm trắng da bằng đắp mặt nạ đơn giản dưới đây, làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng, mịn màng chỉ sau một thời gian ngắn.

1. Khoai tây + sữa chua không đường

Khoai tây và sữa chua không đường là công thức hoàn toàn thiên nhiên giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của bạn. Trong khoai tây có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu cung cấp thức ăn cho da từ bên ngoài thẩm thấu vào sâu bên trong thông qua quá trình đắp mặt nạ. Sữa chua có chứa nhiều vi chất, cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da.

Sữa chua và khoai tây đều là những nguyên liệu dễ kiếm và sẵn có trong bất kỳ mùa nào. Vì vậy, chỉ cần bỏ ra một chút công sức là bạn đã có thể sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và săn chắc theo thời gian.

Cách thực hiện: 

 

Công thức làm mặt nạ này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đem luộc chín một củ khoai tây, xay nhuyễn, trộn cùng một ít sữa chua không đường. Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm để làm các lỗ chân lông mở to hơn, dễ hấp thụ dưỡng chất và đào thải đôc tố đồng thời làm sạch da mặt bước đầu, bạn thoa hỗn hợp trộn giữa khoai tây và sữa chua không đường lên da, duy trì trong khoảng 20-25 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Công thức này đã được rất nhiều chị em phụ nữ kiểm chứng và cho thấy hiệu quả dưỡng trắng da rất cao. Đây là một mẹo làm trắng da đơn giản mà chị em nào cũng nên biết, để chăm sóc làn da cho chính mình, đặc biệt trong những ngày mùa đông giá rét.

2. Lòng trắng trứng + mật ong

Một mẹo làm trắng da khá đơn giản bên cạnh khoai tây và sữa chua không đường chính là lòng trắng trứng và mật ong. Lòng trắng trứng có chứa nhiều protein và các hoạt chất tốt cho làn da của bạn. Mật ong có chưa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, hỗ trợ cùng lòng trắng trứng có tác dụng làm trắng da. Đây là công thức làm trắng vừa đơn giản lại vừa an toàn, hoàn toàn chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Nếu như bạn lo sợ trứng gà không an toàn, có thể sử dụng nguồn trứng gà sạch từ nông thôn hoặc do chính gia đình mình cung cấp để có được một công thức dưỡng da hiệu quả mà an toàn.

Cách thực hiện: 

Để làm mặt nạ dưỡng trắng da này, bạn cần chuẩn bị 1 quả trứng và 1 thìa cafe mật ong. Sau khi tách riêng lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng, bạn đem cất lòng đỏ trứng để đem nấu nướng, phần lòng trắng sẽ được trộn cùng với một ít mật ong. Khâu đầu tiên là rửa mặt thật sạch, thấm khô, sau đó phết đều dung dịch vừa được trộn lên trên mặt. Duy trì trong khoảng 20-25 phút cho đến khi dung dịch trên mặt trở nên khô. Lúc này, bạn sẽ tiến hành rửa mặt thật sạch một lần nữa bằng nước.

 


Kết thúc quá trình bạn có thể thoa thêm một ít nước hoa hồng để tăng thêm hiệu quả.

Với những mẹo làm trắng da trên, bạn nên tiến hành đều đặn trong vòng từ 2 tuần đến 1 tháng để thấy được hiệu quả. Không cần làm quá nhiều lần, chỉ cần 2 lần/tuần, bạn đã cảm nhận được sự khác biệt từ những công thức trên đem lại.

Chúc các bạn sớm sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng với những mẹo làm trắng da đơn giản trên. 

Bài trước Bài sau