SERUM NGĂN NGỪA MỤN VÀ VẾT THÂM 10G - Oshirma White Anti Acne Serum

SERUM NGĂN NGỪA MỤN VÀ VẾT THÂM 10G - Oshirma White Anti Acne Serum

BẠN CÓ THỂ THỨC DẬY MỖI NGÀY VỚI LÀN DA SẠCH ĐẸP CỦA MÌNH !!



ĐÓ CHÍNH LÀ  “SERUM NGĂN NGỪA VÀ TRỊ THÂM OSHIRMA” giúp loại bỏ tình trạng viêm da và mụn đỏ!


SỰ CHỨNG NHẬN CỦA ĐÌNH NAM:



“Tôi đã phải bỏ ra 10 năm để điều trị mụn và và đó là một sự thay đổi rõ rệt. Bây giờ, tôi muốn chia sẻ ngay những phương pháp mà tôi đã khám phá ra được.”


CÙNG XEM CÁC VIDEO CỦA CHÚNG TÔI TỪ ĐÌNH NAM VÀ HÃY XEM CÁCH ANH ẤY ĐIỀU TRỊ MỤN HIỆU QUẢ CHỈ TRONG 7 NGÀY


------------------------------------------------------


Buổi sáng đối với tôi như 1 cơn ác mộng – cho đến khi tôi có tách cà phê đầu tiên của mình – Và thật sự, luôn có một lý do khiến tôi sợ hãi khi thức dậy và bắt đầu ngày mới.


Thú thật, tôi thường “nằm lì” trên giường hơn nửa tiếng vào buổi sáng vì tôi không muốn đối mặt một chút nào. Tôi muốn đi làm trễ nhưng luôn phải vội vàng chuẩn bị và điều đó khiến tôi cảm thấy rất chán nản.


Hãy quên đi việc phải đối mặt với các đồng nghiệp của tôi! Tôi thường kết thúc công việc sớm để ăn trưa, chạy vào phòng nghỉ và kéo khăn xuống khi không có ai ở đó. Vì vậy nên tôi có thể trở lại bàn làm việc nhanh chóng.



Tôi cảm thấy mình như một con quái vật. Tôi nghĩ những vết đỏ trên khuôn mặt tôi, những vết sưng viêm, các nốt mụn và tất cả những vết sẹo làm cho mọi người nhìn chằm chằm... Tôi tưởng tượng ra mọi thứ, có thể họ nghĩ tôi đã ăn những món ăn vặt 24/7 hoặc đang bị bệnh.


Tôi thật sự không may: bị mụn trứng cá. Và thậm chí tệ hơn nữa vì tôi đã 25 tuổi. Tôi nghĩ mình đã quá già khi bị những vấn đề về mụn này!


Tôi đã rất mệt mỏi! Tôi là một người vui vẻ và hướng ngoại, tôi thấy rất khổ sở khi phải giam giữ mình trong nhà vì tôi bị mụn – Và bây giờ, những điều đó không còn nữa. May mắn thay, tôi đã tìm được giải pháp: một thói quen vào ban đêm tôi không bao giờ bỏ lỡ.


Đó là một phép màu chỉ trong 1 tuýp kem, nó đã giúp tôi thoát khỏi sự xấu hổ vì những nốt mụn to tướng một cách dễ dàng!



Bây giờ, tôi đã thật sự là chính tôi. Thật sự có những điều rất đơn giản nên thực hiện mỗi ngày mà tôi đã bỏ lỡ: chẳng hạn như tôi không hề quan tâm đến việc sử dụng kem chống nắng và kết bạn mới ở nơi làm việc. Nhưng điều tốt nhất là: da của tôi đã thật sự hồi phục.


Ok, tôi nên dừng lại ở đây 1 tí - bởi vì tôi có lời khuyên cho bạn: Hãy ngừng uống thuốc viên, hãy quên tất cả các loại thuốc trị mụn, kem và các loại dưỡng “không có kết quả” và hãy nhớ rằng da bạn bây giờ KHÔNG PHẢI làn da của sau này. Tin tôi đi, chỉ 1 tuần sau, cuộc sống của bạn sẽ hoàn toàn khác.


Tôi biết những gì bạn đang phải đối mặt như: bạn phải soi gương mỗi buổi sáng. Bạn chỉ trang điểm đơn giản, chải tóc để che đi khuôn mặt và tránh tiếp xúc với xã hội.


Tôi thường cảm thấy mình xấu xí và tự gò bó bản thân trong một tư tưởng tiêu cực - "Tôi không nên tự giới thiệu về bản thân mình", "Da của tôi thật đáng sợ", "Mụn sẽ không bao giờ khỏi!". Đó là những gì tôi đã tưởng tượng, cho đến kỳ nghỉ của tôi và tôi đã tìm thấy...


---------------------------------------------------


Serum giúp ngăn ngừa mụn và vết thâm Oshirma White Anti Acne Serum là một thương hiệu lâu năm trên thị trường có xuất xứ từ Nhật Bản, với thành phần Serum chứa 7 hoạt chất thiên nhiên làm dịu những nốt mụn sưng đỏ, viêm nhiễm trên vùng mặt, Serum sẽ đồng thời kiểm soát lượng dầu trên da mặt, sau khi trị hết mụn thì Serum sẽ giúp bạn xóa các vết thâm do mụn để lại.



Với công thức và công nghệ từ Nhật Bản, một nơi là nơi sản xuất mỹ phẩm thành phần thiên nhiên theo quy trình tiên tiến, đảm bảo lưu giữ đầy đủ các chất dinh dưỡng từ các thành phần tự nhiên.


Tinh chất Serum hoàn toàn nhẹ nhàng, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất, vô hiệu hóa các gốc tự do có hại và các bã nhờn, thúc đẩy chu trình tái tạo tự nhiên của da.


Khi bạn sử dụng sản phẩm vào mỗi tối, kem sẽ hoạt động như một rào cản kháng khuẩn giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây ra mụn.


------------------------------------------------


Serum chứa 7 thành phần thiên nhiên tốt cho da:


  • - Niacinamide


Kích thích khả năng tự sản sinh Ceramide bảo vệ da không bị nhiễm khuẩn, tăng cường sức đề kháng cho da để ngăn ngừa lão hóa, và làm giảm các nếp nhăn.



  • - Panthenol (Vitamin B5)


Thúc đẩy quá trình dưỡng ẩm của Collagen và các chiết xuất để da luôn trong trạng thái mềm mại.



  • - Collagen


Là protein của da có tác dụng sản sinh tế bào tại vùng da bị tổn thương do mụn để lại. Đồng thời làm mờ vết thâm sau khi mô da mới được phục hồi.


  • - Alpha Arbutin


Là thành phần làm trắng từ thực vật thiên nhiên, có khả năng tăng sắc tố cao và làm giảm mức sạm da sau tiếp xúc tia UVA và UVB bằng cách gây ức chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin, làm đều màu da, và không gây tác dụng phụ.


  • - Anthemis Nobilis Flower Extract


Chiết xuất từ Hoa Cúc La Mã giúp làm giảm nếp nhăn trên da rất hiệu quả bằng cách bổ sung Vitamin E, thúc đẩy quá trình tạo lớp biểu bì mới và giúp da kháng viêm



  • - Medicago Sativa (Cỏ Linh Lăng)


Chiết xuất chứa nguồn đạm, chất khoáng, và các Vitamin C, D và E dồi dào với chức năng chính là tăng cường việc trao đổi chất trong quá trình phục hồi da.


  • - Tea Leaf Oil


Đây là tinh dầu tràm trà được ưa chuộng nhất vì khả năng chống nhiễm khuẩn, giảm viêm sưng và làm khô nhân mụn



--------------------------------------------


Bạn có giữ lại các sản phẩm điều trị mụn không hiệu quả trong tủ phòng tắm không?


Tất nhiên là không! Đó là lý do tại sao bạn có thể tự tin ném tất cả những sản phẩm cũ đó và thay thế nó bằng một tuýp Serum ngăn ngừa mụn, trị vết thâm và dưỡng da trắng sáng Oshirma White Anti Acne Serum.


Cách sử dụng:


  • - Serum ngăn ngừa mụn và trị thâm cực kỳ dễ dàng sử dụng.


  • - Đầu tiên bạn phải rửa sạch mặt với sữa rửa mặt “Oshirma”, lau khô mặt bằng khăn bông mềm.


  • - Sau đó, lấy một lượng Serum vừa đủ và thoa đều lên các vùng da có mụn


  • - Duy trì đều đặn thoa một lần mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.


Sự khác biệt là những gì bạn nhìn thấy và chứng minh bạn là ai. Khi sở hữu 1 làn da tươi sáng - một lần nữa sẽ biến đổi sự tự tin của bạn. Điều đó đã đến với tôi và sau tất cả, bạn sẽ yêu đời trở lại.



------------------------------------------------


HÃY TƯỞNG TƯỢNG….


Nụ cười rạng rỡ của bạn trong ảnh.


Trang điểm đơn giản, không 1 chút lo lắng.


Không còn phải dùng thuốc hay phương pháp điều trị.


Thức dậy và yêu thương bản thân mình khi nhìn trong gương.


Có những lời khen từ bạn bè.


Trở nên tự tin hơn.


Cảm giác trở nên “bình thường” – không cần trốn tránh nữa.

 

  ... LÀN DA SẠCH ĐẸP VÌ BẠN XỨNG ĐÁNG.



-----------------------------------------


Hãy yên tâm vì hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng phụ nào.


Hãy thực tế đi! Bạn phải tiếp tục đấu tranh để yêu bản thân mình... tránh soi gương ... thức dậy với một cảm giác sợ hãi... tránh mặt mọi người trong văn phòng và trên phố... vì làn da đau, đỏ và viêm...


Nếu bạn không thực hiện bây giờ. Liệu bạn có sở hữu được làn da sáng và đẹp?


Serum ngừa mụn trị thâm Oshirma rất hiệu quả đối với tôi và nó cũng mang lại hiệu quả cho hàng nghìn người phụ nữ khác. Và tất nhiên, sản phẩm này cũng sẽ làm điều đó cho da của bạn!


Xin trân trọng, Đình Nam.



--------------------------------------------------


P.S: Trong trường hợp bạn đã lướt qua đến phần cuối bài viết, thì đây sẽ là vài dòng mô tả sản phẩm ngắn gọn hơn dành cho bạn.


  • - Serum ngăn ngừa mụn và vết thâm Oshirma White Anti Acne Serum chứa nhiều dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên, tốt cho da, cực kỳ dịu nhẹ nên hoàn toàn phù hợp cho da nhạy cảm.


  • - Sử dụng công thức lâu đời quý giá cũng như công nghệ tiên tiến của Nhật Bản để tạo ra một sản phẩm tốt nhất.


  • - Sử dụng Serum mỗi tối trước khi đi ngủ


  • - Bạn sẽ nhận được những kết quả đầu tiên chỉ sau 24h sử dụng.

 


Bài trước