DƯỠNG DA TAY TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH

DƯỠNG DA TAY TẠI NHÀ ĐÚNG CÁCH

Chăm sóc da tay, nói dễ mà không dễ. Các bạn nữ ngày nay phải bận rộn với khá nhiều công việc từ trong công ty đến việc nhà, khiến cho thời gian các bạn bỏ ra để chăm sóc cơ thể càng ngày ít đi. Peiland xin được chỉ ra vài biện pháp chăm sóc da tay tại nhà hiệu quả, bạn không cần tốn nhiều thời gian đến Spa mà vẫn có được bàn tay mịn màng.

1. RỬA TAY SẠCH VÀ ĐÚNG CÁCH


Việc giữ cho đôi tay luôn sạch sẽ bằng cách rửa tay bằng nước ấm là cách chăm sóc da tay đơn giản nhất. Tuy nhiên, khi rửa tay, bạn nên dùng 1 ít xà phòng để làm sạch hiệu quả hơn. Lưu ý, bạn nên tìm mua và sử dụng các loại xà phòng không kiềm, để bảo vệ da tay tốt. Sau khi rửa tay, bạn nên dùng giấy mềm hoặc khăn thấm cho ráo nước trên tay. Bạn không nên quá lạm dụng các máy làm khô tay được đặt tại các toilet của khách sạn hoặc các trung tâm thương mại. Hơi ấm của chúng tuy có thể làm ráo nước trên tay và làm bạn dễ chịu nhưng cũng sẽ gây hại cho da tay. 

2. CUNG CẤP DƯỠNG CHẤT CHO DA TAY BẰNG THỰC PHẨM



Da tay cũng cần dưỡng chất từ những thực phẩm mà bạn an vào mỗi ngày. Do đó, việc bổ sung Vitamin A, B, C, D, E có trong thực phẩm cho da tay là đều cần thiết. Hầu hết các Vitamin đều có trong các loại trái cây, rau xanh, trứng, sữa, ngũ cốc...

3.  SỬ DỤNG MỸ PHẨM DƯỠNG DA TAY VÀ MÓNG


Sau khi rửa tay, trước khi đi ngủ, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho da tay và móng. Bạn có thể sử dụng thêm dầu dừa hoặc dầu Olive cũng có công dụng dưỡng ẩm tương tự. Nhớ mang một găng tay mỏng sau khi thoa kem dưỡng để đi ngủ, sẽ giúp dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả. Nên thoa kem dưỡng ẩm cho da tay 2-3 lần/ ngày.


✋✋✋ Sản phẩm gợi ý:

👌👌👌 Kem dưỡng da tay cao cấp Peiland 60ml

👉👉👉 Kem dưỡng da tay cao cấp Peiland nguyên liệu từ Nhật Bản với các thành phần dưỡng chất “Silk Protein” mang tính giữ ẩm cao, hợp chất vàng (Gold Foil) tăng cường đồ cứng của móng tay, tinh dầu Hạt Phĩ (Maccada Nut Oil) & “Vitamin E & C” giúp ngăn ngừa nấm móng, khô ráp, chai sần, bong tróc da tay do ảnh hưởng công việc thường tiếp xúc với hóa chất hoặc nước. Tăng cường hỗ trợ tái tạo và hấp thu dưỡng chất giúp da tay mềm mại trắng hồng tự nhiên. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng.

 Chỉ với 26O.OOOđ / tuýp 6Oml (sử dụng 2-3 tháng)
 
 Hotline tư vấn và đặt hàng:  093.7777.920 

4. BẢO VỆ DA KHỎI CÁC TÁC ĐỘNG XẤU CỦA MÔI TRƯỜNG SỐNG


Nhiều bạn cứ mãi chăm sóc da mà không để ý đến việc bảo vệ da tay khỏi các tác động bên ngoài như việc tiếp xúc với các chất tẩy rửa, dùng tay cầm nắm quá nhiều làm chai sạn đôi tay hoặc không bôi kem chống nắng và che chắn kỹ càng khi láy xe bên ngoài. Các tác nhân trên rất có hại cho da. Chúng không chỉ làm da xấu đi mà còn có thể gây ra bệnh cho da tay. Do đó, bạn hãy bảo vệ đôi tay bằng các biện pháp che chắn và tránh tiếp xúc trực tiếp với những chất gây hại cho da.


@Nguồn: Hồ Thị Thanh Trúc


Bài trước Bài sau