Các bước chăm sóc da cơ bản vào buổi sáng

Các bước chăm sóc da cơ bản vào buổi sáng

Một làn da khỏe mạnh nên có đầy đủ các bước chăm sóc da buổi sáng dưới đây. Buổi sáng thường là lúc con gái chúng ta vội vội vàng vàng nhất. Nhưng không phải vì thế mà có thể bỏ qua các bước chăm sóc da mặt buổi sáng đâu nhé.

Peiland và Oshirma sẽ chia sẻ những bước cơ bản nhất giúp da bạn luôn rạng rỡ nhé.


Bước 1: Sữa Rửa Mặt



Bước này rất cần thiết và cũng là bước quan trọng nhất trong chu trình dưỡng da cơ bản. Các bạn chỉ cần sử dụng 1 loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch nhẹ dịu, độ pH chuẩn và phù hợp với làn da của mình.


** Các sản phẩm gợi ý: 

   Gel rửa mặt nhân sâm Oshirma 6 trong 1 với độ pH chuẩn 5,5, làm sạch da nhưng không gây khô căng. Công dụng: tẩy trang, làm sạch, sáng da, bảo vệ da, săn chắc, cân bằng độ pH và nuôi dưỡng không có chất tạo bọt. Dành cho mọi loại da.

Xem sản phẩm:

http://peiland.com.vn/products/gel-rua-mat-nhan-sam-trang-da-6-in-1/


•    Sữa rửa mặt 3 trong 1 Peiland với độ pH chuẩn không gây nhờn rít. Công dụng: cân bằng độ ẩm, làm sạch và sáng da. Dành cho mọi loại da.

Xem sản phẩm:

http://peiland.com.vn/products/sua-rua-mat-sang-da-3-in-1-120ml/


Bước 2: Nước hoa hồng



Để cho làn da luôn tươi mát và căng mọng suốt ngày dài, thì toner là bước không thể thiếu. Tùy vào nhu cầu của da mà bạn có thể dùng toner làm sạch hoặc toner dưỡng ẩm. 


** Sản phẩm gợi ý:
•    Nước hoa hồng Oshirma 100% nguyên chất. Công dụng: cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông, bổ sung lượng Collagen giúp da khỏe mạnh và luôn hấp thu hết dinh dưỡng. Ngoài ra, nước hoa hồng Oshirma cũng loại bỏ các tạp chất, tế bào lão hóa và lượng dầu thừa. Dành cho mọi loại da.

Xem sản phẩm:

http://peiland.com.vn/products/nuoc-hoa-hong-san-da-150ml/


Bước 3: Dưỡng cho vùng mắt



Các chị em thường quan tâm nhiều đến việc chăm sóc da mặt, hoặc dưỡng thể mà quên đi vùng da quanh mắt. Nếu nàng nào đã vô tình bỏ lỡ bước chăm sóc vùng da quanh mắt, thì các nàng nên bắt đầu chú trọng vào vùng da nhỏ bé này ngay từ bây giờ. Vì đây là nơi mà dấu hiệu tuổi tác sẽ xuất hiện sớm nhất nếu không được chăm cẩn thận đấy.

** Các sản phẩm gợi ý:

•    Kem đặc trị thâm quầng mắt Oshirma (Oshirma eye contour concentrate) là loại kem dưỡng mắt chuyên sâu dành cho vùng da mắt bị thâm quầng nhiều, có vết chân chim và vết nhăn. Công dụng: trị thâm quầng mắt, ngăn ngừa vết chân chim và vết nhăn ở mắt.

Xem sản phẩm:

http://peiland.com.vn/products/kem-tri-tham-mat-va-nep-nhan-oshirma-18g/


•    Kem trị thâm quầng mắt và làm chậm lão hóa Peiland được chiết xuất 100% thành phần từ thiên nhiên giàu lượng Vitamin A, Vitamin E, tinh chất Trà Xanh, dưa leo đặc biệt là bổ sung Marine Collagen. Được các bác sĩ chuyên khoa về da liễu đánh giá cao và khuyên dùng. 

Xem sản phẩm:

http://peiland.com.vn/products/kem-chong-tham-quang-mat-20g/


Bước 4: Dưỡng ẩm và chống nắng



Nhiệm vụ chính của các sản phẩm dưỡng ẩm là giữ nước lại trên da, cân bằng lượng dầu và nước cần có trên bề mặt biểu bì, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường. Khi da được dưỡng ẩm tốt, làn da sẽ có độ đàn hồi tốt hơn, từ đó quá trình lão hoá diễn ra chậm hơn.  Quan trọng hơn, hãy chọn loại kem dưỡng phù hợp với loại da của bạn. Vì mỗi loại sản phẩm này có kết cấu khác nhau, phù hợp với từng loại da khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn nên dùng kem chống nắng quanh năm, bất kể lúc bạn đi ra ngoài đường hay không. Mặt trời tỏa ra tia UV làm hại da ngay cả khi không nắng gắt hay thậm chí cả khi trờ âm u. Ánh nắng mặt trời được tích lũy từ trước khi bạn 20 tuổi, do đó, chống nắng hằng ngày sẽ giúp da ngăn ngừa lão hóa và giúp bảo vệ da chống lại các tác động khác của tia UV như là tăng sắc tố, cháy da, thậm chí ung thư da cho hiện tại kể cả thời gian sau này. 


** Các sản phẩm gợi ý:

•    Kem trị thâm nám cao cấp Oshirma SPF 20 - PA ++. Công dụng: dưỡng ẩm, dưỡng trắng, trị nám - vết thâm và sắc tố đen. Kem có thành phần chống nắng SPF 20 - PA ++ giúp da được bảo vệ hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời.

Xem sản phẩm:

http://peiland.com.vn/products/kem-chong-tham-nam-cao-cap-30g/


•   Kem Peiland màu cam dưỡng da siêu trắng chống nắng. Công dụng: dưỡng trắng giúp làn da có được độ trắng hồng , có thành phần chống nắng và tia UV giúp chống lại các tia tử ngoại làm tổn thương da và giữ ẩm giúp cho da mềm mịn.

Xem sản phẩm:

http://peiland.com.vn/products/kem-mau-cam-duong-da-sieu-trang-chong-nang-20g-10g/


  Kem nén bướm xanh Peiland chống nám nắng và chống nhăn ban ngàyCông dụng: giúp gia tăng độ đàn hồi và hấp thụ dưỡng chất cho da, tăng cường trao đổi chất cải thiện chức năng làm trắng. Loại bỏ hắc tố đen làm da đen sạm. Tăng cường độ chống nắng UV/30 loại bỏ tia cực tím.

Xem sản phẩm:

http://peiland.com.vn/products/kem-nen-buom-xanh-chong-nam-nang-va-chong-nhan-ban-ngay-25g/


🏠 Địa chỉ Showroom: 5A/2 Trần Phú, Phường 4, Quận 5 (Thứ 2 - Thứ 7, từ 9h - 17h)
🖥 Website: http://peiland.com.vn/
📞 Hotline tư vấn và đặt hàng: 09.8787.8558 - 093.7777.920 (zalo/ imess/ viber)
 

Bài trước Bài sau