BỎ NGAY 4 THÓI QUEN XẤU TÀN PHÁ LÀN DA!

BỎ NGAY 4 THÓI QUEN XẤU TÀN PHÁ LÀN DA!

Dù có chăm chỉ dưỡng da đến mấy hay sử dụng sản phẩm cao cấp tới đâu mà mắc phải 4 thói quen XẤU dưới đây thì mọi sự đầu tư và cố gắng đều trở nên VÔ NGHĨA!

BỎ QUA KEM CHỐNG NẮNG

Dẫu biết rõ tác hại của tia UV đối với làn da nhưng nhiều cô nàng vẫn xem nhẹ việc dùng kem chống nắng mỗi ngày.
Nếu việc này lặp đi lặp lại thường xuyên, làn da của chúng ta sẽ nhanh chóng xuất hiện những vết nám sạm, tàn nhang, mất đi độ đàn hồi và bắt đầu hình thành nếp nhăn, tiến gần hơn tới quá trình lão hoá.
Chính vì vậy, bôi kem chống nắng là nguyên tắc quan trọng hàng đầu cần phải ghi nhớ cho dù trời nắng hay trời mưa, cho dù ở trong nhà hay phải ra ngoài đường!

XEM NHẸ BƯỚC LÀM SẠCH

Bên cạnh việc thoa kem chống nắng thì LÀM SẠCH cũng được coi là tiền đề để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp. Vốn dĩ, làm sạch da đúng cách sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn. Để từ đó, các lớp dưỡng da tiếp theo được hấp thụ một cách tối đa, hạn chế sự hình thành của vi khuẩn, ổ mụn.
Do đó, hãy luôn đảm bảo làn da được làm sạch sâu qua bước tẩy trang và rửa mặt!

THỨC KHUYA

Do áp lực của cuộc sống hiện đại khiến việc nghỉ ngơi ở mỗi người sẽ khác nhau và thường sẽ trễ hơn so với con số hoàn hảo.
Trong đó, giấc ngủ sẽ là điều đầu tiên mà hầu hết mọi người đồng ý hy sinh cho lịch trình dày đặc và một cuộc sống bận rộn. Như vậy, ngay sau khi thức giấc, làn da sẽ bắt đầu xuất hiện quầng thâm dưới mắt, xỉn màu, mất đi độ ẩm và hình thành nếp nhăn, khiến quá trình lão hoá xảy ra nhanh hơn và mạnh mẽ hơn.
Chính vì vậy, hãy luôn cố gắng ngủ đúng giờ, đủ giấc và tìm kiếm một sản phẩm lý tưởng để nuôi dưỡng làn da bé bỏng.

KHÔNG CẤP ĐỦ NƯỚC CHO CƠ THỂ

Nước luôn rất cần thiết cho mọi hoạt động sống của cơ thể con người nhưng không ít người lười uống nước khi họ mải làm việc. Điều này về lâu dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Theo Eatthis.com, dưới đây là những vấn đề chúng ta có thể gặp phải nếu cơ thể không được cung cấp đủ nước:

- Tăng cân

- Năng lượng bị giảm xuống

- Mất tập trung

Nguy cơ đột quỵ tăng lên

- Trở nên cáu kỉnh hơn

- Bị đau đầu

- Da trở nên xấu đi

- Thận sẽ hoạt động kém hiệu quả hơn

- Tim hoạt động kém hơn

Chính vì vậy, hãy bổ sung từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể luôn đủ nước các bạn nhé!

Bài trước Bài sau