6 LOẠI TRÁI CÂY HÀNG ĐẦU CHỈ CẦN ĂN VÀO LÀ NGỰC TO NHANH CHÓNG

6 LOẠI TRÁI CÂY HÀNG ĐẦU CHỈ CẦN ĂN VÀO LÀ NGỰC TO NHANH CHÓNG
Có một số loại trái cây rất tốt cho vòng một, bạn có thể ăn hoặc đắp lên ngực đều được. Chúng không chỉ giúp cho làn da ngực mượt mà, săn chắc, bầu ngực căng tròn mà còn có tác dụng phòng chống ung thư.


1. Dâu tây



Dâu tây không chỉ giàu chất chống oxy hóa và vitamin C mà còn chứa những thành phần rất tốt cho vòng một. Theo một nghiên cứu của Đại học Helsinki (Phần Lan), 8 loại quả mọng phổ biến trên thế giới đều rất giàu phytoestrogen (estrogen thực vật). Dâu tây giàu phytoestrogen xếp thứ 2 trong danh sách này, chỉ thua quả mâm xôi đen (blackberry). 

Bên cạnh đó, dâu tây còn rất giàu axit ellagic. Người ta tin rằng loại axit này kiềm hãm sự phát triển của tế bào ung thư vú.

Khoông chỉ dùng để ăn, bạn cũng có thể biến dâu tây thành một loại mặt nạ cho ngực. Ở Ai cập, nhiều phụ nữ dùng mặt nạ dâu tây để giữ cho làn da ngực sạch sẽ, mịn màng và săn chắc. Axit alpha-hydroxyl trong dâu tây giúp tẩy tế bào da chết, còn axit ellagic thì ngăn ngừa sự suy thoái của collagen. Do đó, mặt nạ dâu tây giúp giảm nhăn da ngực, giúp ngực luôn trẻ đẹp.

Bạn nghiền dâu tây cho nhuyễn, sau đó đắp trực tiếp lên ngực. Để khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát là được.


2. Quả lựu



Quả lựu rất giàu chất chống oxy hóa, giúp tái tạo tế bào, bảo vệ da khỏi hiện tượng lão hóa sớm và tăng cường tuần hoàn máu đến tim. Loại siêu thực phẩm này còn được xem là thần dược nở ngực ở Hàn Quốc nhờ hàm lượng phytoestrogen rất cao. Cũng giống như dâu tây, bên cạnh phytoestrogen, loại quả này còn chưa nhiều thành phần chống ung thư.

Vỏ quả lựu là chứa nhiều dưỡng chất nhất, hơn cả ruột quả. Do đó bạn có thể săn lùng các loại tinh dầu chiết xuất vỏ lựu để massage làm căng da ngực và phòng chống ung thư. Loại tinh dầu này rất được phụ nữ Ấn Độ ưa chuộng để giữ cho bầu ngực của họ luôn chắc khỏe. Ngoài ra bạn có thể ăn hạt lựu, uống nước ép lựu mỗi ngày để kích thích nở ngực.


3. Chuối



Rất nhiều phụ nữ đã biết về các công dụng thần thánh của chuối và dùng quả này để làm mặt nạ cho mặt và tóc. Chuối có rất nhiều công dụng làm đẹp, chẳng hạn như dưỡng ẩm cho da khô và tóc khô, làm mờ đốm đồi mồi trên da và ngăn ngừa nếp nhăn. Chuối cũng có thể dùng làm mặt nạ đắp ngực rất hiệu quả, có tác dụng giúp da ngực mềm mịn, ngăn ngừa chảy xệ và giúp ngực căng no. Ăn chuối mỗi ngày sẽ giúp bầu ngực tròn trịa, đảm bảo bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều.


4. Đu đủ xanh



Đây được coi là 1 trong những loại quả giàu dinh dưỡng, nhiều vitamin như A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, enzym, axit hữu cơ và các chất xơ. Nó có tác dụng làm đầy ngực cũng như kích thích sản sinh nhiều estrogen. Tuy nhiên đu đủ chín lại không phải là lựa chọn tốt nhất. Vì tác nhân chính giúp núi đôi của bạn nở to chính là enzyme (chất dịch màu trắng - mủ) bên trong quả đu đủ. Tuy nhiên, enzyme này chỉ có nhiều trong đu đủ xanh, còn đu đủ chín thì rất ít. 


5. Quả anh đào


Đây chính là 1 trong những loại trái cây tăng vòng một cực hiệu quả nhờ hàm lượng dưỡng chất cực dồi dào. Trong 100g anh đào có chứa tới 59mg chất sắt cùng vô số các loại vitamin và khoáng chất như B, C, canxi, phốt pho... Ăn quả anh đào thường xuyên sẽ giúp cơ thể được bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng, thúc đẩy quá trình tái tạo hồng cầu, giúp phòng và chữa bệnh thiếu máu (vì thiếu sắt). Nhờ đó, quả anh đào giúp ngực săn chắc từ bên trong, khiến vòng 1 của bạn đầy đặn, nở nang. 


6. Táo



Ăn táo thường xuyên sẽ giúp ngực phát triển to dần đều. Táo rất giàu carb và vitamin các loại. Ăn 1 quả táo vào buổi sáng mỗi ngày là cách hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ăn 1 quả trước bữa trưa hay chiều. 


Nguồn: Grow Breasts Naturally

Bài trước Bài sau