Trước khi ngủ hãy uống 1 tách nước này để hạn chế tăng mỡ bụng sau 1 đêm

Trước khi ngủ hãy uống 1 tách nước này để hạn chế tăng mỡ bụng sau 1 đêm

Peiland.vn Ngủ là “thời gian vàng” để giảm cân. Hãy uống một cốc nước có tác dụng đốt mỡ trước khi ngủ, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ vào sáng hôm sau!


Có thể bạn quan tâm


Vòng eo quá khổ hoặc luôn thành những ngấn mỡ khiến bạn thiếu tự tin khi diện đồ. Đừng lo lắng vì bạn có thể nhanh chóng đánh tan lượng mỡ thừa nhờ 2 công thức dưới đây. Hãy dùng chúng trước khi ngủ để nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn ngay thôi!

Công thức 1:


truoc-khi-ngu-hay-uong-1-tach-nuoc-nay-de-han-che-tang-mo-bung-sau-1-dem-01


Xay nhuyễn hỗn hợp trên sau đó uống trước khi ngủ sẽ giúp tăng cường đốt cháy calo ngay khi bạn đang ngon giấc. Dưa chuột chỉ chứa 45 calo và có tác dụng làm tiêu hao chất béo dư thừa. Chanh trong hỗn hợp giúp loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể làm chất béo được chuyển hóa nhanh hơn. Một chút gừng sẽ làm tăng sự trao đổi chất và đánh tan mỡ bụng dư thừa đấy. Thêm một nhánh lô hội để chống oxy hóa tự nhiên, giảm quá trình viêm nhiễm và kích thích tiêu thụ nhiều năng lượng. Các bạn chú ý là phải bỏ sạch phần vỏ xanh của lô hội đi nhé!

Công thức 2:


truoc-khi-ngu-hay-uong-1-tach-nuoc-nay-de-han-che-tang-mo-bung-sau-1-dem-02


Mùi tây có trong hỗn hợp cung cấp thêm cho cơ thể một số vitamin, khoáng chất hay chất chống oxy hóa. Chúng giúp giảm tích nước mà không gây đầy hơi hay khó chịu. Quế giúp thúc đẩy phát triển cơ và giảm mức độ hấp thu chất béo của của thể. Giấm, chanh và mật ong khi kết hợp với các nguyên liệu trên sẽ loại bỏ bớt lượng mỡ dư thừa ở vòng eo.

Lưu ý:

- Nên dùng 3 lần/tuần để thấy được hiệu quả.

- Hỗn hợp có chanh nên người bị đau dạ dày cần hạn chế và dùng ít lần hơn.

- Nên uống trước khi ngủ khoảng 30 phút để tránh cảm thấy no và khó ngủ.



SẢN PHẨM THAM KHẢO: Kem massage tan mỡ thảo dược cao cấp 200ml


- Luyện tập yoga hoặc tập thể dục kèm theo để nhanh chóng có vòng eo như mong muốn.

- Làm sạch các nguyên liệu trước khi xay nhuyễn, chỉ dùng phần thịt lô hội sau khi đã bỏ vỏ và để ráo nhựa.

Bài trước Bài sau