"Ốm" ngay 3 kg trong 1 tuần, chỉ với mẹo nhỏ này!

Chỉ với mẹo đơn giản bạn có thể giảm cân nặng xuống nhanh chóng.


Có thể bạn quan tâm


Nước táo và quế

om-ngay-3-kg-trong-1-tuan-voi-meo-don-gian

Nước táo và quế giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Nguyên liệu:

1 quả táo, 1 thanh quế có chiều dài 10cm, đá, nước lạnh, bình nhựa đựng nước chừng 2 lít

 

Thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch táo, thái thành từng lát mỏng, xếp dưới đáy bình rồi thả thanh quế vào. Sau đó, cho đá vào chừng 1/2 bình, đổ đầy nước lọc lạnh đã chuẩn bị rồi đóng chặt nắp lại.

Bước 2: Cho bình đựng nước quế táo vừa thực hiện vào ngăn mát tủ lạnh trong vòng 1-2 giờ đồng hồ để thành phần được phát huy tác dụng sau đó có thể dùng được ngay.

 

Cách dùng:

- Loại nước này nên dùng trước mỗi bữa ăn chừng 30 phút, uống chứng 250 ml. Tối đa một ngày bạn chỉ nên uống 3 cốc và không nên uống thêm. Nếu dùng không hết bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh, nhưng chỉ dùng tối đa trong 3 ngày thôi nhé!

- Dùng loại đồ uống này đều đặn trong vòng 1 tuần, bạn sẽ giảm được từ 2-3kg một cách đơn giản. Nếu bạn vẫn muốn giảm hơn, bạn nên dùng loại đồ uống này đều đặn trong vòng 2 tuần, sau đó dừng lại 1 tuần rồi tiếp tục thực hiện tiếp để có hiệu quả tối ưu.

 

Lưu ý:

- Hỗn hợp này chỉ phát huy tác dụng tối đa khi được dùng đúng công thức trên với nước lạnh.

- Phương pháp này không nên áp dụng cho phụ nữ mang thai hay cho con bú. Với những mẹ đã cho con bú trên 1 năm có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi dùng đồ uống giảm cân siêu tốc này.

Theo phunutoday

Bài trước Bài sau