10 cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà hiệu quả nên áp dụng ngay

10 cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà hiệu quả nên áp dụng ngay
  1. Giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà bằng cách làm nóng cơ thể

Cách 1: Tăm trực tiếp với nước nóng

Dùng vòi hoa sen xả nước nóng trực tiếp lên bùng bụng, dùng tay xoa bụng theo chiều kim đồng hồ , làm trong khoảng 10 phút. Nhiệt độ nước thích hợp đã được khoa học chứng minh là 44 độ C.

Cách 2: Chườm nước nóng quanh vùng bụng và eo

Sử dụng túi chườm nóng ( có thể mua tại các hiệu thuốc hoặc cửa hàng y tế). Cho nước từ 40 – 50 độ C vào túi, đậy nắp kín, chườm quanh vùng bụng và eo, 1 – 2 phút sẽ thay đổi vị trí 1 lần để tránh bị bỏng. Thời gian thực hiện là 20 phút và làm mỗi ngày.

2. Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng cách chườm nóng với gừng và muối

Cách làm: Sử dụng muối biển, đem rang cho đến khi săn lại. Sử dụng gừng thái lát mỏng cho vảo rang cùng rồi tắt bếp.

Để cho muối nguội còn khoảng 50 độ C thì cho vào một miếng vải sạch, lăn đều trên vùng mỡ bụng cho đến khi nguội là được. Cách này nên làm hằng ngày và thời gian tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ sẽ làm tăng hiệu quả làm tan mỡ bụng và tạo giấc ngủ ngon.

3. Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà bằng các món ăn

Tắm nước nóng hay chườm nóng là phương pháp dùng nhiệt lượng tác động từ bên ngoài. Còn sử dụng các món ăn để giảm mỡ bụng là tác động từ bên trong cơ thể.

Đặc điểm chung của các món ăn này là cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể nhưng không gây tích tụ mỡ thừa.

Giảm mỡ bụng bằng bí đao

Mua bí xanh gọt vỏ, rửa sạch và thái miếng, luộc ăn hằng ngày. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thay đổi bằng cách lấy đem ép nước uống.Tuy nhiên, ăn quá nhiều bí đao có thể gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, chỉ nên ăn 2 lần một ngày.

Lưu ý: Không nên lấy bí đao ép lấy nước sống để uống bởi nó rất gây hại cho dạ dày.

Giảm mỡ bụng với chuối tiêu

Nếu sử dụng chuối để giảm mỡ bụng, nhất định phải sử dụng chuối tươi, không sử dụng các loại chuối sấy hoặc đã qua chế biến. Lưu ý nữa là người bị bệnh về tiêu hóa không nên sử dụng chuối là cách để giảm mỡ.

Trong quả chuối có chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng, tránh tích tụ mỡ thừa.

Bạn nên ăn 1 quả chuối sau bữa sáng. Còn bữa trưa và bữa tối thì tùy thích. Ngoài ra, sử dụng chuối xanh luộc cũng là một cách giảm mỡ bụng tại nhà rất hiệu quả.

4. Lựa chọn đồ uống Dextox phù hợp - Cách giảm mỡ bụng tự nhiên

Một liệu trình giảm mỡ bụng thì không thể thiếu đi những những đồ uống và đây cũng là một cách để thanh lọc cơ thể.

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ trà gừng

Rất đơn giản, sử dụng hai lát gừng tươi mỏng từ 1 – 2mm, còn nguyên vỏ đã được rửa sạch, để ráo nước tự nhiên cho vào 100ml nước nóng. Để khoảng 20 phút cho các tinh chất trong gừng hòa đều với nước, uống trước các bữa ăn 20 phút để giảm cảm giác thèm ăn và kéo dài thời gian no trong ngày.

Giảm mỡ bụng bằng giấm táo

Trong thành phần giấm táo được triết xuất và lên men hoàn toàn từ tự nhiên nên có thể giảm cân mà không gây hại cho sức khỏe.

Với 100ml nước ấm, bạn cho 1 – 2 thìa canh giấm táo vào hòa cùng, có thể cho thêm 1 – 2 thìa cà phê mật ong để dễ uống hơn. Nên uống sau khi ngủ dậy và trước bữa ăn tối.

Giảm mỡ bụng tự nhiên với nước ép bưởi

Đây là một cách giảm mỡ bụng khá hiệu quả, đáp ứng đầy đủ tiêu chí ngon-bổ-rẻ. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 200-300ml nước ép bưởi thôi là mỡ bụng sẽ nhanh chóng biến mất.

5. Ăn thực phẩm béo không bão hòa đa

Chất béo không bão hòa đa có trong các loại hạt và cá. Việc ăn những thực phẩm thuộc nhóm chất béo không bão hòa đa khiến cho khối lượng cơ bắp và mỡ trong cơ thể giảm.

6. Tập yoga giảm mỡ bụng tại nhà

Yoga có thể giúp giảm mỡ bụng vì khi tập yoga, việc hít thở sâu giúp giảm mức độ hooc môn cortisol, liên quan đến mỡ bụng.

7. Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Người có thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ vào mỗi ngày thường có tỉ lệ mỡ bụng thấp hơn người không điều độ. Thói quen đi ngủ và thức dậy đúng giờ khiến đồng hồ sinh học của bạn ổn định, không có cơ hội cho cortisol tích lũy.

Bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để giảm cân. Khi bạn ngủ 5 tiếng hoặc ít hơn khiến nồng độ mõ bụng nội tạng khó kiểm soát.

Trên đây là một số cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà đơn giản, dễ thực hiện, an toàn tuyệt đối, không những làm giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả mà còn giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tốt. Chúc các bạn thành công

KEM TAN MỠ PEILAND NHẬT BẢN https://peiland.com.vn/products/kem-massage-tan-mo-thao-duoc-cao-cap-200ml


Bài trước Bài sau