Kem tan mỡ bụng Peiland

Kem tan mỡ bụng Peiland

Kem tan mỡ bụng có hiệu quả như thế nào ?

Mỡ bụng là nỗi lo âu nhất của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Bụng là nơi dễ tích mỡ nhất cơ thể và cũng là bộ phận ít vận động nhất của cơ thể, vì thế bụng thường là nơi tăng size đầu tiên. Những hạt mỡ li ti nhanh chóng lan truyền khắp cơ thể và bị lưu giữ tại các mô mỡ đặc biệt là thắt lưng, bụng, đùi. Các vùng mỡ này dự trữ năng lượng, nuôi cơ bắp càng ngày càng to. Tuy nhiên, khi lượng mỡ được tích tụ quá nhiều thì nó lại là một chuyện khác.

Khi cơ thể hấp thụ quá nhiều chất béo, lượng mỡ được lưu trữ ngày càng nhiều dẫn đến tình trạng tích trữ quá mức tạo thành mỡ thừa. Mỡ là khách không mời mà đến, đuổi không chịu đi, mỡ tích tụ nhiều và lâu năm rất khó loại bỏ, theo thời gian mỡ sẽ dần tích tụ dày lên nhiều thêm. Càng nhiều mỡ thì càng khó phân hủy nó hơn.



Nguyên nhân tạo nên mỡ bụng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mỡ thừa này, thường do ngồi làm việc trước máy tính, thức ăn nhiều dầu mỡ, đường, tinh bột.., chế độ ăn uống không hợp lý, lười vận động và tập thể dục. Còn lại là do di truyền và bệnh lý như gen và nội tiết.

Bụng mỡ làm mất đi nét thẩm mỹ của mỗi người, còn là nguyên nhân gây ra hàng loạt bệnh tật, khiến tâm trạng không vui khi bị mọi người chú ý. Đối với phụ nữ, thắt lưng, vòng eo, bụng nhỏ đã là đẹp, quyến rũ và còn tăng hạnh phúc cho người phụ nữ. Ở nam giới, bụng mỡ làm mất đi phong độ. Theo kết quả nghiên cứu, đàn ông bụng to làm cho sức hút giới tính giảm đi nhiều so với đàn ông cơ bắp rắn chắc.


Mỡ bụng loại bỏ thế nào ?

Có nhiều cách để loại bỏ nó như sử dụng thuốc giảm cân, hút mỡ hay phẩu thuật thẩm mỹ.. Thay vì sử dụng những cách tốn thời gian và gây nhiều tác dụng phụ đó thì kem tan mỡ đảm bảo an toàn hơn, chỉ tác động vào bên ngoài da, không gây đau đớn hay để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kem tan mỡ khá đa dạng, phù hợp với túi tiền, sử dụng đơn giản và tiện lợi. Đặc biệt, kem tan mỡ có khả năng giảm mỡ theo mong muốn của người dùng, giảm mỡ đúng nơi và đúng chỗ, an toàn cho người tiêu dùng.

Việc sử dụng kem tan mỡ là xu hướng làm đẹp mới, đang có nhiều chị em phụ nữ áp dụng và đánh giá cao về độ hiệu quả, thích hợp với những ai bận rộn, không đủ kiên nhẫn nhịn ăn và không có thời gian luyện tập thể dục. Với kem tan mỡ, không còn lo ngại về mỡ thừa sẽ tích tụ trở lại.

Kem tan mỡ bụng Peiland có tính chất nóng, khi bôi lên da sẽ nóng lên kết hợp cùng massage lên vùng bụng sẽ tác động trực tiếp lên mỡ, làm mềm các mô mỡ, đốt cháy chất béo dư thừa, phân hủy những khối mỡ thừa tích tụ dưới da khiến bạn trông béo lên và làm da bạn chảy xệ. Mỡ sẽ được đào thải theo đường bài tiết tuyến mồ hôi và nước tiểu đảm bảo hiệu quả tối đa cho bạn. Đạt được kết quả nhanh chóng và ngăn ngừa lượng mỡ thừa tích tụ trở lại bạn cần kết hợp ăn uống hợp lý và tập thể dục thể thao thường xuyên.

Ngoài việc sử dụng kem tan mỡ bụng, chị em phụ nữ nên kết hợp với ăn uống hợp lý hoặc có chế độ, bổ sung thêm những thực phẩm có thể giảmmỡ bụng và vận động tối thiểu 30 phút mỗi ngày, có thể tập theo các bài tập giảm mỡ bụng. Đó là bí quyết giúp chị em giảm cân nhanh chóng, tìm lại sự tự tin cho vóc dáng và gìn giữ thân hình thon gọn, quyến rũ.

Bài trước Bài sau